แมนฯยูเปิดฤดูกาลชนะเบอร์มิงแฮมเฉียดฉิว 1-0 โอเว่นยิงพลาด

แมนฯยูเปิดฤดูกาลชนะเบอร์มิงแฮมเฉียดฉิว 1-0 โอเว่นยิงพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือปีศาจแดง แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านรับฤดูกาลใหม่นัดแรก ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เบอร์มิงแฮม 1-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จแบบเฉียดฉิว เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม นัดนี้ แมนฯยู มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน โดย จอห์น โอเชีย สวมปลอกแขนกัปตันทีม

เปิดเกม แมนฯยู ครองบอลบุกมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด หลังจากหวุดหวิดจะได้ประตูหลายครั้ง เจ้าถิ่นก็ขึ้นนำในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่เวย์น รูนี่ย์ ขึ้นโหม่งบอลแล้วลูกกระดอนไปชนโคนเสาเด้งออกมาตรงตำแหน่งที่รูนี่ย์ยืนอยู่พอดี จึงซัดลูกระยะเผาขนเข้าไป หลังเสียประตูเบอร์มิงแฮมรีบโหมบุกหนัก และเพียง 3 นาทีก็เกือบจะได้ลูกตีเสมอจากจังหวะต่อเนื่องที่แคเมอรอน เฌอโรม ซัดลูกชนพอล สโคลส์ ออกข้างไปนิดเดียว และจังหวะเตะมุมซึ่งปาทริซ เอวร่า กองหลังแมนฯยูโหม่งเคลียร์จากเส้นประตูได้หวุดหวิด หลังจากนั้นครึ่งหลังต่างฝ่ายทำอะไรกันไม่ได้ แมนฯยูเฉือนชัย 1-0

โดยในช่วง 30 นาทีสุดท้าย แมนฯยู เปลี่ยนเอาไมเคิล โอเว่น ลงไปช่วยเสริมทีม แต่ไม่ได้จังหวะยิงเท่าไหร่ ได้จังหวะส่งบอลหน้าประตูให้เพื่อนยิงเท่านั้น และโอเว่นมาพลาดนาที เมื่อช่วงทดเวลาก่อนหมดเวลานิดเดียว โอเว่นหลุดเดี่ยวไปเผชิญหน้ากับประตูของเบอร์มิงแฮม แต่ความคมลดน้อยลง เมื่อยิงไปตรงตัวประตู พลาดโอกาสทำประตูให้กับตัวเอง และปีศาจแดงในนัดแรกของฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook