วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2552

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อยู่ให้รัก ไปให้คิดถึง ช่วงนี้ค่ายกีฬาแห่งท้องทุ่งหัวหมาก ยังมีปมให้ขบคิดหลายเรื่องหลายรส โดยเฉพาะทีวีกีฬา ที-สปอร์ต คงต้องมีการปรับกันอีกหลายยก และคิดว่า บิ๊กหนุ่ม กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการ กกท. คงรู้ดีกว่าใคร ฤาจะปล่อยตามมีตามเกิด ก็ไม่ว่ากัน แต่ยังไงก็ขอให้คิดถึงภาษีของประชาชนด้วยนะขอรับ --@@-- จบจาก เอเชี่ยนมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ จากนี้ถึงคิว อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 5 ที่มาเลเซีย ซึ่งจะเปิดฉากชิงชัยตั้งแต่วันนี้และจบ 20 ส.ค. ตอนนี้ พ.อ.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ต้องเล็งจัดหาสถานที่เลี้ยงฉลองชัยเอาไว้ล่วงหน้าเพราะคงเป็น เจ้าเหรียญทอง ชัวร์

--@@-- อาเซียนพาราเกมส์ หนนี้ สมาคมกีฬาคนพิการฯ และ กกท. ที่จัดทีมแพทย์และนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาดูแลนักกีฬาอย่างใกล้ชิด โดยครั้งนี้มี รศ.ดร.ดำรัส ดาราศักดิ์ จาก ม.เทคโนโลยีสุรนารี เดินทางไปทำหน้าที่นักจิตวิทยาการกีฬาให้แก่คณะนักกีฬาคนพิการอีกด้วย --@@-- ถึงวันนี้ เจ้าสัวแดง พันธ์เลิศ ใบหยก แกนนำของ เสือสามย่าน จุฬา ยูไนเต็ด กินไม่ได้นอนไม่หลับ เหตุมาจากผลงานขีมดิ่งลงเหว แถมยังขาดหัวขบวนคนทำทีม โอกาสที่จะอยู่ในไทยลีกต่อไปคงต้องผนึกกำลังกันเป็นหนึ่งเดียวและต้องคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด

--@@-- ระหว่าง 14-16 ส.ค. แฟน ๆ กีฬาลูกยางห้ามพลาด ฉลองครบรอบ 50 ปีสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย รับหน้าเสื่อจัดวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สมพร ใช้บางยาง คีย์แมนฝากกระจายข่าวว่างานนี้เปิด อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพฯ (ไทย-ญี่ปุ่น) ชมฟรีครับ --@@-- หลายสมาคมกีฬาบริหารงานแล้วมีปัญหา ส่วนใหญ่จะร้องเรียนเรื่องงบประมาณ ก็เลยอยากให้ไปดูสมาคมกีฬาต้นแบบ กรีฑา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โค้ชแฝดใหญ่-เล็ก พล.ต.ต.สุรพงษ์-พล.ต.ต. ศุภณัฐ อริยะมงคล ผู้คลุกคลีอยู่ในสมาคมฯ มายาวนาน รู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี และขอบอกว่าตอนนี้มีเงินเหลือเกือบ 100 ล้านบาท กรณีนี้น่าศึกษาและจดจำเป็นแบบอย่าง

--@@-- นอกจากนั้นยังกระจายศูนย์ไปยังต่างจังหวัดส่องกล้องหานักกรีฑาส่งมาป้อน ถึงวันนี้จึงมีตัวเลือกเยอะขึ้น --@@-- บริหารงานสอยคิวไทยยังเหนื่อยไม่พอ เสี่ยฮง สุนทร จารุมนต์ ขยับเข้าไปเป็นกรรมการบริหารสนามกีฬาไก่ชนเทิดไถบลาดกระบัง วันที่ 13 ส.ค. มีงานใหญ่ ขนาด เนวิน ชิดชอบ, สมศักดิ์ เทพสุทิน เจ้าสัว ธนินท์ เจียรวนนท์ และ แอ๊ด คาราบาว ยืนยง โอภากุล ก็จะไปร่วมงานตั้งแต่ 10.00 น. ขณะที่ด้านหน้าสนามมีกิจกรรมสินค้าธงฟ้าราคาถูกอีกด้วย

--@@-- 14 ส.ค. เวลา 10.30 น. สมบัติ ศานติจารี ผู้ว่าการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พรศิริ มโนหาญ ผู้ว่าการ ททท. จะไปแถลงข่าว เขื่อนภูมิพลเสือภูเขานานาชาติ และ จักรยานเสือภูเขาทางไกล ที่ห้อง 201 อาคารสำนักผู้ว่าการ สำนักงานใหญ่ กฟผ. พงษ์ดิษฐ พจนา ฝากเชิญชาวเรา --@@-- ความสำเร็จของนักกอล์ฟสมัครเล่นและอาชีพของไทย หลายต่อหลายคนได้รับการสนับสนุนจาก เอ็ดดี้ ประโชค ซิม บิ๊กบอสร้าน ทรานส์วิว กอล์ฟ ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังอย่างแท้จริง --@@--

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook