เต็งหนึ่งหยอดมิ้นท์ตรงสเปกกั๊กเรียกแฟน

เต็งหนึ่งหยอดมิ้นท์ตรงสเปกกั๊กเรียกแฟน

เต็งหนึ่งหยอดมิ้นท์ตรงสเปกกั๊กเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยอด มิ้นท์ ตรงสเปก กั๊กเรียกแฟน ชินหน้าหวานถูกมองเกย์ปัดควงกลบข่าว

ควงกันถี่ยิบแต่ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ ยังกั๊กสัมพันธ์ น้องมิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อตตี้ เป็นแค่เพื่อนสาวที่สนิทด้วยไม่ถึงขั้นแฟน แต่พอถามสเปกหรือเปล่าก็แอบหยอดคำหวานว่าไม่ผิดซักกระเบียดนิ้ว อื้อหือพูดขนาดนี้ใครไม่รักตอบก็บ้าแล้ว "ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ ไม่ได้มีการพัฒนาอะไร (แต่ก็มีภาพควงกันไปไหนมาไหน) ก็มีโอกาสไปพร้อมๆ กันบ้างหลายๆ ครั้ง ครับ แต่ทุกครั้งก็อยู่ในการดูแลของเพื่อนๆ และผู้ใหญ่"

จริงๆ เราจีบเค้าหรือเปล่า"ไม่แน่ใจว่าจีบหรือเปล่า ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน (โทรคุยกับบ่อยมั้ย) ก็มีบ้างครับ เราก็คุยกันเหมือนเดิม พอมีข่าวมาด้วยความที่เป็นเพื่อนกันก็ถามว่าเราไปเดินกันที่ไหน"ตรงสเปกมั้ย"ก็ไม่ผิดซักอย่างนะครับ คุยกันได้ทุกๆ เรื่องครับ"สนิทกันนานขนาดไหนแล้ว"ประมาณ 4-5 เดือนครับ ผมรอให้ตัวเองพร้อมก่อน ยังเด็กอยู่ ไม่มีความรับผิดชอบที่จะดูแลใคร มิ้นท์เองก็สามารถดูแลตัวเองได้ ผมเองก็ดูแลตัวเองได้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน"

คนมองว่าควงมิ้นท์กลบข่าวเกย์ "คงไม่มีเรื่องแบบนั้นอยู่มั้งครับ ตัวผมเองถ้าผมจะคุยหรือเป็นเพื่อนกับใครซักคนเค้ามีค่ากว่าการแค่เดินควงเล่นๆ ครับ (มิ้นท์เคยถามกระแสข่าวนี้มั้ย) ไม่ถามครับ เราคุยแล้วเข้าใจกันครับ ผมแค่รู้สึกว่าเค้าเป็นเพื่อนคนหนึ่งเวลาเรามีปัญหาแค่มองหน้าเค้าที่เราสามารถคุยได้ทุกๆ เรื่อง (เรียกว่าคบหาดูใจกันได้มั้ย) ยังๆ ครับ เราคุยกับเพื่อนๆ เยอะแยะมากมาย"คนติดภาพเกย์เราเยอะมั้ย"มันคงแก้ยากมั้งครับ ผมก็เข้าใจตัวเองนะว่าเราเป็นคนหน้าหวานมาก ก็ต้องยอมรับตัวเองเราเป็นคนหน้าหวานจริงๆ แต่ผมก็ยังสบายใจที่น้องๆ แฟนคลับ แล้วเพื่อนๆ ในกลุ่ม ครอบครัว และผู้ใหญ่ต้นสังกัดเข้าใจ แค่นี้ผมก็แฮปปี้แล้วครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook