สลดใจหนูน้อยเล่นปลั๊กไฟถูกช๊อร์ตดับคาที่

สลดใจหนูน้อยเล่นปลั๊กไฟถูกช๊อร์ตดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 สิงหาคม 2552 ร.ต.อ.บุญเสริม แกล้ววาที ร้อยเวร สภ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.กันตัง ว่ามีเด็กถูกไฟฟ้าช๊อร์ตเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อ.กันตัง รุดไปตรวจสอบ

พบร่างหนู ด.ญ.สุชานาฎ แก้วหนู หรือ "น้องปราย อายุ 1 ปี 6 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.1 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉิน สภาพสวมชุดนอนสีขาวลายการ์ตูนรูปลูกหมีแพนด้า หน้าตาน่ารัก ผิวขาว ร่างอวบ แพทย์ตรวจสอบพบมีบาดแผลบริเวณนิ้วหัวแม่มือด้านซ้ายเป็นรอยไหม้ และตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ โดยระบุว่าได้เสียชีวิตมาแล้วก่อนถึงโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุหนูน้อยถูกกระแสไฟฟ้าช๊อร์ตไหลเข้าสู่ร่างกายด้วยกำลังไฟสูงและเป็นเวลานาน จึงทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งและหยุดเต้น

จากการสอบถาม นางประภา ยอดรักษ์ อายุ 53 ปี ยายของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งเล่นกันหลานสาวก่อนเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ โดยปล่อยให้น้องปราย หลานสาวนั่งเล่นดูตามลำพังตามปกติทุกวัน ขณะที่แม่ของหนูน้อย คือ นางบุญมา ยอดรักษ์ อายุ 31 ปี กำลังวุ่นทำกับข้าวอยู่ภายในครัว กระทั่งเมื่อตนออกมาจากห้องน้ำ พบว่าหลานสาวนอนมือกำปลั๊กไฟนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ จึงร้องตะโกนให้คนในบ้านรีบช่วยตัดคัตเฮ้าส์ จึงรีบนำร่างหลานสาวนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันการ ซึ่งแพทย์ระบุว่าหลานสาวได้เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook