เคน รับทำใจได้แล้ว หน่อย แท้งลูก

เคน รับทำใจได้แล้ว หน่อย แท้งลูก

เคน รับทำใจได้แล้ว หน่อย แท้งลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคน รับทำใจได้แล้ว หน่อย แท้งลูก หมอสั่งพัก 2 เดือน เล็งปั้มใหม่ หากไม่ติดก็จะเลิก

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงทั้ง เคน - ธีรเดช และ หน่อย - บุษกร หลังจากทราบข่าวว่า ทั้งคู่ได้สูญเสียลูกคนที่สองไป หลังจากตั้งครรภ์ได้ไม่นาน ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่มในงาน TV inside hot Awards เจ้าตัวบอกทำใจได้แล้ว ฝากบอกแฟนละครไม่ต้องเป็นห่วง

"ตอนนี้โอเคแล้วครับ จริงๆ ก็ทำใจได้นานแล้วครับ เราก็ให้กำลังใจกันทั้งสองคน ดูแลประคับประคองกันไป ก็พาคุณหน่อยไปหาหมอ ไปตรวจดูแล้ว น้องเค้า(ลูก)หัวใจไม่เต้น พอข่าวมันออกไปเลยดูน่ากลัว ในความเป็นจริงคือเรายังไม่เห็นน้องเค้าเป็นตัว เล็กมาก ไม่ต้องห่วงครับ ก็อาจจะมีเศร้าช่วงแรก ๆ มันเป็นการสูญเสีย แต่มันก็ผ่านไปแล้วครับ เดี๋ยวเราก็พยายามใหม่แค่นั้นเอง ตอนนี้พักก่อน คุณหมอให้พักก่อนซัก 2 เดือน ค่อยว่ากันใหม่ หลาย ๆ คนก็บอกว่า ถ้าพักเสร็จแล้ว ถ้ามีได้ก็ให้มีไปเลยครับ เหนื่อยทีเดียวไปเลย คุยกับคุณหน่อยว่า เราไม่รีบไปตามธรรมชาติ เดี๋ยวลองดูอีกครั้งหนึ่ง ถ้าได้ก็ได้ไม่ทำกิ๊ฟแน่นอนครับ ปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าธรรมชาติไม่ให้เรามีก็พอแล้วครับ ถ้าไม่ได้ก็เลิกแล้วครับ เพราะเรามีน้องคุนแล้ว ก็แฮปปี้แล้ว"

แล้วตอนนี้น้องคุนเป็นไงบ้าง "ซนสุดๆ เลยครับ 16 สิงหานี้ ครบขวบหนึ่งพอดี ตอนนี้ก็วิ่งซนจับไม่ไหวแล้ว เค้าเป็นเด็กแอคทีฟมากเดินตั้งแต่ประมาณ 9 เดือน พูดอะไรก็ไม่รู้ ไม่พูดตามที่สอน ออกไปทางรื้อของ หมอบอกไม่เป็นไร ก็พยายามพูดกับเค้าบ่อย ๆ แล้วกัน เค้าก็ติดผมกับคุณหน่อยมาก กลับบ้านไปก็ตามตลอด ก็ไม่ได้เห่อเหมือนช่วงแรก ๆ แต่ความรักความผูกพัน ก็มากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ"

จะมีไปฮันนีมูนกันรอบ 2 หรือเปล่า "ก็อาจจะมีไปเที่ยวกันสิ้นปีครับ รอให้ว่าง ๆ ก่อนครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook