โต้หึง เวียร์ เรื่อง บุ๋ม แพนเค้ก เตือนแฟนระวังอุบัติเหตุ

โต้หึง เวียร์ เรื่อง บุ๋ม แพนเค้ก เตือนแฟนระวังอุบัติเหตุ

โต้หึง เวียร์ เรื่อง บุ๋ม แพนเค้ก เตือนแฟนระวังอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนเค้ก เขมนิจ  รับงงข่าวหึง เวียร์ ศุกลวัฒน์  กับนางสาวไทยปีล่าสุด บุ๋ม พรรณประภา เผยขอบคุณแทนแฟนหนุ่มที่หมอดูเตือนให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

มีกระแสข่าวว่า แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เกิดอาการหึงหวงแฟนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ในงานอีเวนท์ที่ต่างจังหวัด โดยมีสาเหตุมาจาก บุ๋ม พรรณประภา ยงค์ตระกูล นางสาวไทยปี 2551 เป็นต้นเหตุนั่นเอง เมื่อเจอตัวแพนเค้ก เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ โดยนางเอกสาวเปิดเผยดังนี้

"ไม่มีนะ ก็เพิ่งทราบเหมือนกันว่ามีข่าวนี้ด้วย ก็งงนะ จริงๆ แล้วเราไปทำงานต่างจังหวัดด้วยกัน 3 คน มีพี่เวียร์ แล้วก็มีพี่บุ๋ม แต่ที่เห็นว่าอยู่ด้วยกันมากหน่อย เพราะว่าเรารู้จักกัน ก็คุยกันเยอะหน่อย วันนั้นก็ช่วยกันแจกของ ส่วนกับพี่บุ๋มก็มีคุยบ้าง (มีงอนหรือเปล่าที่เวียร์คุยกับบุ๋ม) ไม่นะเรา 3 คนก็ช่วยกันทำงาน ช่วยกันแจกหน้ากากอนามัย ไปช่วยกันรณรงค์ปกติ เพราะว่าคนก็เยอะด้วย แพนไม่ทราบนะ ว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง แต่อาจจะเห็นว่าเราไปกัน 3 คน ก็เลยมีข่าวออกมา" แพนเค้กกล่าว

ถามต่อ ว่าเป็นเพราะว่าวันนั้นสีหน้าดูเหนื่อยหรือเปล่า เลยเหมือนกับว่างอนกับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ นางเอกสาวชื่อดังกล่าวว่า วันนั้นอากาศร้อน อาจจะมีเหนื่อยๆ เพราะว่าทุกคนทำงานกันอย่างขะมักเขม้น

"ส่วนที่มีหมอดูออกมาทักว่าพระเอก ว. จะประสบอุบัติเหตุนั้น จริงๆ ก็ต้องขอบคุณนะ ที่มีข่าวแบบนี้ ทำให้เราระวังตัวแล้วก็ดูแลตัวเองมากขึ้น เป็นห่วงเราก็ต้องเป็นห่วงอยู่แล้ว แต่เรื่องรายละเอียดอื่นๆ ไปถามเจ้าตัวเขาเองดีกว่านะ แพนก็บอกเขาว่าถ้าต้องไปทำงานต่างจังหวัด ก็ให้คนขับรถขับให้ดีกว่า ก็บอกให้เขาดูแลตัวเองดีๆ แต่ตัวเขาเองก็เฉยๆ กับเรื่องนี้" แพนเค้กกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook