แอริณ รับควงบี้ดูเบิร์ดแย้มมีหนุ่มจีบ

แอริณ รับควงบี้ดูเบิร์ดแย้มมีหนุ่มจีบ

แอริณ รับควงบี้ดูเบิร์ดแย้มมีหนุ่มจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอริณ รับควง บี้ ดู ป๋าเบิร์ด ยกก๊วน หมดสิทธิ์พัฒนา รับมีหนุ่มจีบงดพูดเข็ดกระทบสัมพันธ์

เห็นสาว แอริณ-สิริภรณ์ ยุกตะทัต ควงนักร้องหนุ่มสุดฮอต บี้-สุกฤษฎิ์ ไปดูคอนเสิร์ต "พี่เบิร์ด" ไม่รู้จะตอกย้ำเป็นนัยๆ ถึงความสัมพันธ์ที่สนิทกันแนบแน่นหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพทั้งคู่แบบคลอเคลียกันออกมาแล้วรอบหนึ่ง แต่สาวแอริณก็ปฏิเสธว่าไม่มีอะไร มาถึงครั้งนี้จะตอบว่าอย่างไรกัน "ไปด้วยกันหมด หนูพาแม่ไป ทางเอ็กแซ็กท์ก็ไปด้วยกันหมด มีแอ มีนิว มีแก้ม มีวิว พี่บี้ก็ไป ไม่ได้ไปกันสองคน ไม่ได้แอบ เพราะแอพาแม่ไป กลายเป็นถูกจับตามองพอเดินทำไมคนไม่มองคุณแม่ล่ะ ก่อนหน้านี้มีภาพด้วยกันก็จริง แต่ไม่มีอะไรเป็นแค่พี่อันนี้คอนเฟิร์มค่ะ พี่บี้ไม่เคยจีบ แม้แต่โทรชวนไปกินข้าว ก็ไม่เคยไปกินกันสองคน ไปกันเป็นกลุ่มๆ อยากให้เข้าใจนิดนึง"

เห็นใส่หน้ากากปิดปากคนมองว่าไม่อยากให้จำได้"ปิดผ้าเหรอ ทุกคนเค้าก็ใส่หน้ากากอนามัยกันหมดนะ ไม่ได้แอบอะไร (ไม่ชอบสเปกพี่บี้เหรอ) ไม่ได้ปิดกั้นค่ะ แต่แอคิดกับเค้าแค่พี่ชายค่ะ ไม่มีวันพัฒนาค่ะ"มีคนคุยมั้ย"ก็มีคนเข้ามาจีบ ก็มีทั้งในและนอกวงการแหละค่ะ แต่ไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน ไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษค่ะ ที่คุยก็คุยกันมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่ได้คบกัน ดูๆ ไป เข็ดมันก็ต้องเข็ดแหละค่ะ ต้องดูให้ดีนิดนึง ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ร้ายอะไรมากมาย แต่พักนิดนึงเจอมาเยอะแล้ว ที่ผ่านมาก็เปิดเผยเกินไป การพูดเยอะก็ทำให้กระทบกระเทือนความสัมพันธ์เหมือนกัน

(ผู้ใหญ่สั่งเบรกด้วยหรือเปล่า) อ๋อไม่หรอกค่ะ แต่หลายๆ คนที่มีข่าวออกมาก็เป็นแค่เพื่อน เค้าก็พาดหัวข่าวแอริณเจ้าชู้มีผู้ชายเยอะ ไม่เห็นมีซักคนเลย ผู้ใหญ่ไม่เคยมายุ่งเรื่องส่วนตัว ถ้าแอยังทำงานตรงนี้ได้ดี มีความรับผิดชอบในหน้าที่ ไม่ทำให้ใครเสื่อมเสียก็พอแล้ว"มีคุยกับพี่บี้มั้ยเรื่องข่าว"ตอนที่มีภาพกับพี่บี้ออกมา แอก็ส่งข้อความไปข้อโทษเค้าที่ทำภาพหลุด เค้าก็บอกไม่เป็นไรครั้งหน้าว่าจะหอมแก้มแล้วส่งมาเลยดีมั้ย แต่แอเห็นแฟนคลับพี่บี้ที่เป็นแฟนคลับแอเหมือนกันเค้าก็เข้ามาเขียนในเว็บบอร์ดว่าน่ารักดีไม่เห็นจะมีอะไรเลย สู้ๆ เค้ารู้ว่าไม่มีอะไร เค้าก็ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดแอค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook