ลูกสาวเชิญชายชู้ทั้ง 7 คน มางานศพแม่ ชาวบ้านสงสาร คนรักลูกเมียต้องเป็นฆาตกร

ลูกสาวเชิญชายชู้ทั้ง 7 คน มางานศพแม่ ชาวบ้านสงสาร คนรักลูกเมียต้องเป็นฆาตกร

ลูกสาวเชิญชายชู้ทั้ง 7 คน มางานศพแม่ ชาวบ้านสงสาร คนรักลูกเมียต้องเป็นฆาตกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีชายอายุ 53 ปี ก่อเหตุฆ่าภรรยา อายุ 49 ปี ใช้อิฐบล็อกทุบหัวจนกะโหลกเปิด ก่อนจะอุ้มศพในสภาพเปลือยกาย โยนลงบ่อเกรอะหลังบ้านที่กำลังสร้างใหม่แล้วโบกปูนทับ ก่อนลูกสาวคนโตจะเอะใจเห็นรอยโบกปิดสนิทผิดสังเกต จึงใช้ค้อนทุบดูพบร่างแม่นอนอยู่ในนั้น แจ้งตำรวจตรวจสอบ กระทั้งนำมาสู่การจับกุม ฆาตกรสารภาพเก็บกดนานกว่า 20 ปี เหตุเมียแอบคบชู้ไม่ต่ำกว่า 7 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและอำพรางศพ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (8 พ.ค.)  สภ.โพนสวรรค์ เตรียมนำตัวนายพิส ผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลจังหวัดนครพนม พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากอัตราโทษสูงขั้นประหารชีวิต ขณะที่ญาตินำศพออกมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านหลังเกิดเหตุ บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด ลูกสาวคนโตเผยว่า ตนและพ่อรับรู้ว่าแม่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับชายอื่น ตนเคยพยายามห้ามให้แม่ปรับตัวและขอให้พ่อให้อภัยมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยเลิกรากัน สุดท้ายไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับครอบครัว ถึงแม้พ่อทำผิดยังสงสารพ่อ

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวจะฌาปนกิจศพแม่ที่ป่าช้าบ้านนาซอ จึงอยากให้ชายที่มีความสัมพันธ์กับแม่ทั้ง 7 คน มาร่วมงานศพนี้ด้วย พร้อมฝากข้อคิดว่าหากเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดกับครอบครัวตัวเองบ้างจะมีความรู้สึกอย่างไร ส่วนชายชู้คนล่าสุดยังคงอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน อย่างไม่มีท่าทีรู้สึกผิดใดๆ

จากแหล่งข่าวในหมู่บ้าน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา เป็นคนขยันทำมาหากิน รักครอบครัวที่สุด ไม่ยอมให้เมียทำงานหนัก มีหน้าที่ดูแลลูกทั้งสามคนเท่านั้น และตั้งมั่นจะให้ลูกชายคนกลางเรียนในระดับสูงจนจบวิศวกร เป็นสิ่งเชิดตาชูตาในตระกูล แม้ที่ผ่านมานายพิสจะรู้อยู่เต็มอกว่าเมียสวมเขา ก็แกล้งเป็นรู้บ้างไม่รู้บ้าง เหตุที่ไม่ยอมหย่าขาดเพราะรักเมีย ให้อภัยทุกครั้งที่เมียไปคบคนใหม่ อีกทั้งยังมาเยาะเย้ยให้เจ็บช้ำน้ำใจประจำ ฟางเส้นสุดท้ายขาดเพราะจะเอาชายชู้มานอนในบ้านหลังใหม่ นายพิสจึงกลายเป็นฆาตกรฆ่าเมีย คนในหมู่บ้านล้วนเห็นใจในชะตากรรมของผู้ต้องหา 

ทางด้าน นางสาวจิราภรณ์ อายุ 28 ปี หลานสาวผู้ตาย ได้พาเดินทางไปตรวจสอบข้อมูล บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้าน ประมาณ 100 เมตร พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุ ออกมาสร้างบ้าน เนื่องจากลูกชายคนที่ 2 ที่ทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้า ที่ กทม. ส่งเงินมาช่วยสร้าง และมีแผนจะแต่งงานปลายปีนี้ แต่มาเกิดเหตุเศร้าขึ้น ซึ่งบ้านปูนชั้นเดียวสร้างได้ประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์ จุดเกิดเหตุคือหลังบ้าน มีแคร่ไม้วาง ใกล้กันประมาณ 3 เมตร เป็นท่อส้วมคอนกรีตที่กำลังก่อสร้างจะทำส้วม โดยผู้ก่อเหตุได้นำศพภรรยาทิ้งลงไป และโบกทับด้วยปูนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook