ซี เผย ได้เวลาช่วยงานบ้าน

ซี เผย ได้เวลาช่วยงานบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องอาหารเข็ด ไส้อั่ว

ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ นักแสดงคนนี้นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว ในเรื่องความรักเขาก็ยังเรียกได้ว่าสดใส และมีแววว่าจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ และล่าสุดซีแย้มสุขภาพไม่ดีสักเท่าไร ซึ่งในเรื่องนี้ ซี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ซื้อบ้านเหรอครับ ก็มีคิด ๆไว้บ้าง แต่ก็ซื้อเก็บไว้ตลอด คือซื้อมาขายไป แต่ถ้าซื้อแล้วอยู่เลย ยังไม่ได้คิด แต่ก็ดู ๆ อยู่ แล้วที่ข่าวว่าจะซื้อแถววัชรพล ดูก่อนครับ แถวนั้นรถติด หรืออาจจะซื้อคอนโดก็ได้ครับ ไม่คิดจะกลับไปตั้งรกรากที่ใต้หรือก็ต้องไป ๆ มา ๆ ครับ เพราะเรายังทำงานอยู่ในกรุงเทพฯด้วย แต่ที่บ้านก็บอกว่า ต้องช่วยที่บ้านบ้างแล้ว เขาบอกว่าแกมีความสุขมากเลยนะ ทำงานรวยอยู่คนเดียว เวลากลับบ้านก็เหมือนกลับไปเที่ยวอย่างเดียว

เรื่องแต่งล่ะ ตอนนี้มีคุย ๆ กันยัง ยังครับ ผมว่าชีวิตแต่งงานเนี่ย ถ้าแต่งแล้วเราต้องทำเพื่อครอบครัวแล้วไม่ใช่เพื่อเราคนเดียว ขอถามเรื่องสุขภาพหน่อยได้ข่าวว่า ซี สุขภาพไม่แข็งแรงเท่าไร ครับช่วงก่อนไม่ไหวเลย ตอนนี้ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไรแต่ว่าเรื่องงานตอนนี้มันยุ่งมาก เราป่วยไม่ได้ เจ็บไม่ได้ เพราะงานรออยู่ แต่ที่เข็ดเลยก็คือไส้อั่ว เพราะว่าที่ผ่านมาผมอาหารเป็นพิษ ต้องหอบหมอนไปนอนในห้องน้ำเลย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook