แจ็ค วิลเชียร์ แข้งเทพคนใหม่ของปืนโต

แจ็ค วิลเชียร์ แข้งเทพคนใหม่ของปืนโต

แจ็ค วิลเชียร์ แข้งเทพคนใหม่ของปืนโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า ฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่ได้ทุ่มเงินซื้อนักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทัพ แถมยังปล่อยนักเตะแกนหลักของทีมออกไปหลายคน ทั้ง โคโร ตูเร่ กองหลังตัวหลัก หรือ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวความหวังของทีม

แต่กระนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ยังมั่นใจในนักเตะของทีมที่มีอยู่ เพราะบรรดานักเตะที่ยังอยู่กับทีมนั้น ก็ยังเป็นชุดที่น่ากลัว และแข็งแกร่งทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะแนวรุกที่ มีตัวเลือกมากมายทั้ง อังเดร อาร์ชาวิน ,โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา, ธีโอ วัลค็อตต์ และที่ถูกจับตามมองมากที่สุดในเวลานี้คือ เจ้านูแข้งทองคนใหม่ แจ็ค วิลเชียร์ นักเตะอังกฤษผู้มีลาลาการเล่นที่ตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง

เจ้าหนูวิลเชียร์ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างมาก จนสามารถก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ โดยเฉพาะการโชว์ฟอร์มอันร้อนแรง ในเกมอุ่นเครื่อง ที่ "ปืนใหญ่" ลงเตะศึก เอมิเรตส์ คัพ 2009 เจ้าหนูดาวรุ่งปืนโต ยิ่งได้รับการจับตามองมากยิ่งขึ้น ว่าจะกลายมาเป็นกำลังหลักของทีมต่อไปในอนาคต

ดังนั้นวันนี้ เราจึงเอาลีลาการเล่น การยิงประตู ที่ร้อนแรงเกินวัยของ เจ้าหนูวิลเชียร์ มาให้ดูกัน เห็นการเล่นแบบนี้แล้ว กองกลังทีมอื่นๆคงต้องหนาวแน่ๆ เพราะว่ามันยอดเยี่ยมอย่างมาก นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook