ยิงผจก.บริษัทหลังพา อนันดา รู้จัก เอกชัย ศรีวิชัย

ยิงผจก.บริษัทหลังพา อนันดา รู้จัก เอกชัย ศรีวิชัย

ยิงผจก.บริษัทหลังพา อนันดา รู้จัก เอกชัย ศรีวิชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงผจก.บริษัทหลังพา อนันดา รู้จัก เอกชัย ศรีวิชัย สาหัส พระเอกดังช่วยหามส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 3 ส.ค. ร.ต.ท.เชษฐา กุสุมาลย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันข้างเวทีคอนเสิร์ต เอกชัย ศรีวิชัย ที่กำลังแสดงอยู่ที่บริเวณหน้าสมาคมประมงสงขลา บริเวณท่าเทียบเรือประมงสงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ โดยพบเพียงรอยเลือดส่วนคนเจ็บที่ถูกยิง ทราบชื่อต่อมา คือ นายกชณัฐ ทองเรือง อายุ 35 ปี ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด อยู่บ้านเลขที่ 90/81 หมู่ที่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา อาการสาหัสถูกยิงด้วอาวุธปืนพกสั้นเข้าที่หน้าท้อง 2 นัด

สอบสวนทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ นายกชณัฐ พา นายอนันดา เอเวอริ่งแฮม พระเอกชื่อดังซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของรถจักรยานยนต์ซูซูกิ และมีความสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว ไปทำความรู้จัก กับ นายเอกชัย ศรีวิชัย ในระหว่างที่เปิดการแสดงที่บริเวณหน้าสมาคมประมงสงขลา เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายอุทิศ ชูช่วย นายกเทศมนตรีนครสงขลา ที่เตรียมลงสมัครนายก อบจ.สงขลา โดยเป็นการแสดงฟรีคอนเสิร์ต ท่ามกลางประชาชนชาวสงขลาและอำเภอใกล้เคียงกว่า 2 หมื่นคนที่เดินทางมาชม เนื่องจาก อนันตา ต้องการทำความรู้จักกับเอกชัย และหลังจากที่อนันดา ได้พบกับเอกชัย และถ่ายรูปคู่กันที่ด้านหลังเวทีและยังนั่งชมการแสดงคอนเสิร์ตของเอกชัยอยู่ พักใหญ่ ก่อนที่ นายกชณัฐ และอนันดา จะขอตัวกลับโดย เดินออกมาทางด้านหลังเวที ปรากฏว่าระหว่างที่กำลังเดินไปขึ้นรถได้มีคนร้ายเดินเข้ามาล็อกตัวนายกชณัฐ และใช้ปืนจี้ที่เอวเพื่อไม่ให้ใครสงสัยแล้วพาไปที่ข้างเวที ใช้อาวุธปืนยิง 2 นัด และวิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์ที่เพื่อนอีกคนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป โดยที่ไม่มีใครทันสังเกต เพราะเสียงปืนถูกกลบด้วยเสียงดนตรีที่กำลังแสดงอยู่ มาทราบอีกทีเมื่อ นายกชณัฐ เดินโซเซนำร่างที่โชกเลือดมาขอความช่วยเหลือด้านหลังเวที ในขณะอนันดาซึ่งรออยู่ที่รถเมื่อทราบเหตุได้ช่วยพา นายกชณัฐ ไปส่งโรงพยาบาลด้วย

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยมุ่งประเด็นไปในเรื่อง ส่วนตัวของ นายกชณัฐ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับการพาอนันดา ไปทำความรู้จักกับเอกชัย ที่เปิดฟรีคอนเสิร์ตหาเสียงให้กับกลุ่มการเมืองถิ่นในจ.สงขลาด้วยหรือไม่ นั้น เจ้าหน้าที่กำลังทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook