รวบพ่อใจทราม ขืนใจลูกสาว 3 ปีเต็ม หนีคดีนาน 10 ปี

รวบพ่อใจทราม ขืนใจลูกสาว 3 ปีเต็ม หนีคดีนาน 10 ปี

รวบพ่อใจทราม ขืนใจลูกสาว 3 ปีเต็ม หนีคดีนาน 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบพ่อใจทรามขืนใจลูกสาว 3ปีเต็ม - หนีคดีนาน 10ปี

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุมตัวนายสันต์ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐมในความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน” โดยจับกุมได้ริมถนนคลองชลประทาน ม.6 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2550 เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ขณะนั้นอายุ 14 ปี พักอาศัยอยู่กับนายสันต์ ซึ่งเป็นบิดาเพียงลำพัง 2 คน ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครปฐม เนื่องจากมารดาเลิกรากับนายสันต์เพราะทนพฤติกรรมที่มักจะดื่มสุราจนมึนเมาเป็นประจำไม่ได้ กระทั่งวันเกิดเหตุนายสันต์เมากลับมาที่ห้อง เห็นลูกสาวอยู่ในห้องพักจึงเกิดอารมณ์ทางเพศประกอบกับแค้นใจที่ภรรยาหนีไปจึงบังคับข่มขืน ด.ญ.เอ และขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย เมื่อเกิดความกลัวและไม่สามารถติดต่อกับมารดาได้ จึงต้องทนถูกพ่อข่มขืนเรื่อยมา กระทั่งเดือนมกราคม 2553 แม่ของเด็กหญิงเอ กลับมาเยี่ยมที่ห้องเช่าดังกล่าวทำให้ทราบเรื่องว่าลูกสาวถูกพ่อข่มขืนนานถึง 3 ปี จึงพาลูกสาวเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดี เมื่อนายสันต์ ทราบว่าถูกแจ้งความจึงหนีออกจาก จ.นครปฐม ไปทำงานรับจ้างทั่วไปที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี

ต่อมาวันที่ 24 เมษายน 2563 ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม สืบสวนทราบว่านายสันต์ แอบกลับมาขายไก่ย่างอยู่ริมถนนในเขต อ.เมือง จ.นครปฐม จึงตรวจสอบและเข้าจับกุม สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เนื่องจากโกรธแม่เด็กที่ทิ้งไปมีสามีใหม่ ประกอบกับติดสุรา เมื่อมึนเมาจึงมีความต้องการทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบพ่อใจทราม ขืนใจลูกสาว 3 ปีเต็ม หนีคดีนาน 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook