"เอ็มมี่ แม็กซิม" จิ้มศาสตร์ 7 หลักพิสดาร ผ่าดวงคนบันเทิง ใครปัง ใครคือเนื้อคู่?

"เอ็มมี่ แม็กซิม" จิ้มศาสตร์ 7 หลักพิสดาร ผ่าดวงคนบันเทิง ใครปัง ใครคือเนื้อคู่?

"เอ็มมี่ แม็กซิม" จิ้มศาสตร์ 7 หลักพิสดาร ผ่าดวงคนบันเทิง ใครปัง ใครคือเนื้อคู่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรรายการ "เคลียร์ให้จบ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง New18 วันนี้ (19 เม.ย.) เปิดใจสัมภาษณ์ "เอ็มมี่ แม็กซิม" คดีฉ้อโกงแชร์มูลค่า 28 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ศาลยกฟ้องแล้ว พร้อมเรื่องที่เจ้าตัวสามารถดูดวงได้ ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร

"ศาลยกฟ้องแล้วค่ะ เอ็มมี่ไม่ได้มีความผิดฐานฉ้อโกง หนูบอกแล้วหนูไม่ได้โกง หนูโดนโกงไปก่อนทำให้มีปัญหา วันที่สืบพยานเราก็ไปฟังคำที่ศาลพิพากษา เขาบอกว่าเหมือนทุกฝ่ายก็ได้รับผลประโยชน์ การตั้งแชร์เกิดขึ้นจริงโดยที่เอ็มมี่ไม่ได้หลอกลวง ไม่ได้ปิดหนี ศาลก็เลยยกฟ้อง"

วันนี้ยังต้องชดใช้เขามั้ย?

"ถ้าหนูใจหมาหน่อยหนูก็ไม่ต้องใช้เพราะศาลยกฟ้องแล้ว แต่เขาก็เหนื่อยนะ เขาก็ลำบาก เราเป็นต้นเหตุทำให้เขาเดือดร้อน ฉะนั้นหนูทำงานได้ ก็ต้องแบ่งใช้หนี้ ซึ่งมันหารกันหลายคน อาจไม่ได้เยอะแยะมากมาย แต่หนูก็ยังใช้นะ"

 คนในวงการตอนนี้ไม่มีงาน คุณทำงานอะไร?

"เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ด้วยค่ะ ขายทุกอย่าง ยกเว้นขายตัวค่ะ (หัวเราะ) เพราะก่อนหน้านี้มีเจ้าหนี้บอกให้หนูไปขายตัวค่ะ"

หลายคนเคยเขียนว่าเธอขายแน่นอน รู้สึกยังไง?

"ตอนแรกโกรธมาก มันมีคนเคยมาขอซื้อหนู หนูก็บอกว่าพี่รบกวนเก็บเงินไว้จัดงานศพดีกว่า หนูพูดดีมากเลยค่ะ เจ้าหนี้ก็บอกถ้าไม่มีเงินก็ไปโกอินเตอร์สิ"

ทำไมมาเป็นแม่หมอดูดวง?

"ไม่ได้เป็นแม่หมอค่ะ แค่ดูได้เฉยๆ ดูได้ 4 ปีแล้ว มีคนในวงการรู้บ้างค่ะ เอ็มมี่ใช้ศาสตร์ตัวเลข 7 หลัก วันเดือนปีเกิด ตอนไม่ได้ติดอีเอ็มก็ไปดูที่ต่างประเทศ เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง คนต่างประเทศมาดูดวงที่เมืองไทย หนูมีอาจารย์อยู่แล้วหนูก็ไปช่วยเขา เขาดูดวงกับเราเขาก็เอ๊ะ ทำไมเอ็มมี่รู้ คนจีนเขาก็พูดปากต่อปาก เอ็มมี่ก็ได้ไปดูทุกเมืองของประเทศจีน"

ลองของนิดนึงราศีใดรวยเปรี้ยงสวนกระแสรับเงินก้อน?

"ราศีที่พุ่งหลักๆ คือราศีกุมภ์ กันย์ กรกฏ พิจิก ธนู แต่ดวงอยู่ดีๆ เป็นศรษฐีเลยคือราศีมีน"

ดูจากอะไร?

"หนูมีอาจารย์คนนึงเวลามีอะไรเราคุยกันตลอดว่าพ่อมาช่วยหนูหน่อย ราศีไหนควรจะรวย ราศีไหนจะเป็นเศรษฐี สำหรับเอ็มมี่เรียกมันว่า 7 หลักพิสดาร เวลาเอ็มมี่ดูดวงจะไม่ค่อยคิดเหมือนคนอื่น เวลาดูดวงจะถามว่ารับคำพูดเราได้มั้ย เราตรงมากนะ ถ้าพูดว่าตายก็คือตาย"

ญาญ่า , หมาก ปริญ, ปู ไปรยา  ราศีมีน?

"จะมีโชคใหญ่มาก อยู่ดีๆ เป็นเศรษฐีเลย ใครอยู่ช่วงราศีนี้ ให้ดูแลเรื่องความกตัญญูมากที่สุด ถ้าไม่กตัญญูกับพ่อแม่ก็ตกเหมือนเดิม และทำบุญให้ทาน"

ขายของออนไลน์มีอะไรบ้างร๊วยรวย?

"กรกฎ กันย์ ธนู แต่กรกฎมาอันดับหนึ่งขายของออนไลน์ เป็นเศรษฐีได้จากขายของออนไลน์เลย เมื่อก่อนไม่เคยเชื่อเรื่องนี้ จนเราเจอกับตัวเอง ฉันน่าจะมาเรียนรู้เรื่องนี้"

ราศีใดเปลี่ยนงานแล้วชีวิตดี๊ดี?

"ราศีมีนค่ะ หนูว่าปีนี้ชีวิตหนูน่าจะดีขึ้นนะ (หัวเราะ) อะไรที่เป็นเงินก็ทำหมด ราศีนี้ใครคิดไม่ดีคิดร้ายกับเราจะออกไปจากชีวิตเลย"

ให้ความแม่นตัวเองกี่คะแนน?

"ไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง อยากให้คนที่เคยดูดวงมาคอมเมนต์กันมากกว่า ไม่กล้าบอกว่าให้ตัวเองกี่คะแนน แต่หนูมีความมั่นใจในตัวครูบาอาจารย์ของหนู"

ราศีใด ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บยิ่งปัง?

"ตอนเห็นคำถามนี้ ต้องมีราศีแม่แน่ มีราศีมังกร พิจิก ตุลย์ ธนู บอกเลยว่า 4 ราศีนี้เป็นเพศที่น่าดึงดูดมาก ไม่ต้องแต่งหน้า หน้าสดก็ดูสวย"

ราศีใดพบรักใหม่ซู่ซ่า?

"ราศีเมษค่ะ เนื้อหอมมากนะ แค่ชายตาก็มีเสน่ห์มาก แค่พูดนิดหน่อยก็มีเสน่ห์แล้ว คนโสดจะมีความรัก เตรียมตัวแต่งงานได้เลย"

สงกรานต์ เตชะณรงค์ อยู่ราศีนี้ แต่จะไม่ขอแตะ ราศีใดจะได้ลูกปุ๊บปั๊บรับโควิด?

"ราศีสิงห์มีลูกแน่นอนค่ะ"

เรื่องความรักแต่ละราศีต้องทำอะไรเพิ่มเติมมั้ย?

"ส่วนมากคนมักไปขอพร แต่ถ้าอยากได้ความรักดีๆ ต้องเปลี่ยนทุกอย่างในตัวเรา ให้คิดบวก อย่างหนูไม่สวย หนูก็คิดในใจว่าเราเป็นคนสวย มีเสน่ห์ เมื่อเราคิดบวก พลังบวกมีตัวตน มันส่งสัญญาณไปไหนไม่รู้สักที่ มันทำให้เรากลายเป็นเรื่องดีๆ อย่างวันนี้หนูขอสักหมื่นนะคะ หนูต้องใช้ มันก็ได้ เปลี่ยนที่ตัวเองค่ะ"

มีสัมผัสพิเศษถึงมาดูดวง?

"ใช่ค่ะ เมื่อก่อนหนูแอนตี้คนมีองค์มาก เราไม่เคยเจอ เมื่อก่อนนักตะกร้อบอกว่าองค์ลง หนูก็บอกว่าเดี๋ยวหนูเตะคอขาด มีคนทำนายว่าถ้าเมื่อไหร่เอ็มมี่อายุ 30 จะรู้ว่าเรื่องนี้มีจริง ทีนี้พออายุครบ 30 อยู่ดีๆ อยากสวดมนต์ ก็ไปทำวัตรเย็นที่ลพบุรี ปรากฎว่ามือมันไปเอง แล้วค่อยๆ ลืมตา ลองสามครั้งแล้วเรื่องเลื้อย เราก็มานั่ง ไม่ ฉันต้องไม่เป็น คนข้างหลังก็สะกิดว่าปล่อยเถอะ ถ้าท่านจะมาก็ให้ท่านมา อย่าไปต้านเขา ถ้ามาแล้วถูกจุดชีวิตเราจะดีขึ้น เอ็มมี่ก็หักทุกอย่างปล่อยท่านมา ท่านเป็นปู่พญานาค ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อว่ามีจริงๆ เราไม่เคยเห็น นั่งสวดมนต์อยู่ไปด่าผู้หญิงนั่งข้างๆ ฆ่าฉันทำไม ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกัน ผู้หญิงคนนั้นเขาก็ร้องไห้ว่าเขามาทำบุญให้หนูไง เขาทำแท้งมา แม่ขอโทษนะ เขาก็ร้องไห้ ขอโทษ เขาว่าลักษณะหนูเหมือนลูกที่เขาเคยเห็นในฝันมาโดยตลอด เด็กดื้อมาก นั่งด่าแม่อยู่ดีๆ ก็กระโดดขึ้นไปหาพระ มันอยู่ในร่างเรา บังคับตัวเองไม่ได้ เพราะเราจิตอ่อนมาก เราก็อยากปล่อยให้มันสุดว่ามีสิ่งนี้จริงๆ เหรอ เขาก็เอาน้ำมนต์มาสาดหนู ถ้าเหมือนในละครจะปวดแสบปวดร้อนแต่จริงๆ ไม่ใช่ มันหนาวถึงกระดูกจะตายให้ได้เลยค่ะ เด็กออกไปได้แค่เห็นไม้เท้าพญานาคค่ะ ช่วงเอ็มมี่เริ่มรับขันธ์ เข้าป่าช้า สวดจริง ทำจริง เหมือนเด็กร้อนวิชา อะไรที่อาจารย์จะพูดแต่เขาไม่ได้พูด เราพูดออกมาหมด ซึ่งมันตรงทุกอย่าง เขาก็บอกว่าเราไปเร็วและไปไกล"

เคยดูดวงให้ตัวเองมั้ย?

"เคยค่ะ แล้วรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ปีไหนตกขื่อ ขึ้นโรงขึ้นศาล รู้หมด มันคือวิบากกรรม"

แล้วคุณมานั่งร้องไห้ทำไม?

"บางทีเรามีความเป็นคน ไม่ได้เป็นเทพเทวดา ที่จะไม่รู้สึกรักโลภโกรธหลงทั่วไป แต่บางทีเราแค่เจ็บใจ คนที่โกงเรา เราช่วยเหลือเขา เขาท้อง รถพัง เราให้เงินเขายืม 3-4 แสนโดยไม่คิดอะไร ไปพูดให้ทุกคนมาฟ้องเรา มันก็แค้น"

คู่ "แมท-สงกรานต์" จะลงเอยกันได้มั้ย?

"ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าโปรดใช้วิจารณญาณ เอ็มมี่ไปเสิร์จหาจากกูเกิล ซึ่งไม่รู้จะใช่มั้ย ดวงพี่สงกรานต์ดวงพี่เขาเป็นดวงที่อยู่คนเดียวดีกว่า ถ้าถามว่าจะได้แต่งงานกันมั้ย อาจไม่ถึงการแต่งงาน หรือถ้าแต่งงานกันแล้วชีวิตจะมีปัญหา จากที่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการงานการเงิน มันจะเกิดโดยที่ไม่รู้ตัว"

ดวงห้ามมีคู่เหรอ?

"ดวงเขาเขาเรียกว่าเจ้าพระยา เรื่อยเปื่อยค่ะ(หัวเราะ)  มีไปเรื่อยๆ ดวงเขาจริงๆ อยู่คนเดียว จะมีใครก็ได้ ไม่ได้มีคู่เจาะจงว่าต้องอยู่กับใคร ถ้าแต่งก็เหมือนครั้งแรกที่เขาแต่ง"

ถ้าแต่งครั้งที่สองจะไม่รอด?

"หนูจะไม่โดนอะไรใช่มั้ย (หัวเราะ) ดวงมันเป็นแบบนั้น"

มีทางออกมั้ย?

"ก็อยู่ที่เขาว่าเขาอยากให้เป็นแบบไหน ถ้าเขาไม่วอรี่เรื่องงานเรื่องเงิน เรื่องธุรกิจก็แต่งไป แต่เอาจริงๆ ดวงพี่สงกรานต์ต้องอยู่คนเดียว"

คบได้?

"ถามว่ารักกันได้มั้ย รักกันได้ แต่ถ้าเขาเชื่อเรื่องดวงก็แก้เคล็ดตามที่บอก ถ้าไม่สนใจก็ตามที่แพลนไว้เลย"

แป้ง อรจิรากับหนุ่มคนใหม่?

"ดวงพี่แป้งมีราหู ส่วนใหญ่คนมีราหูจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ต้องขอองค์พ่อ แต่ถ้าคบไปก็ไม่น่ารอด เป็นได้แค่กิ๊กกัน"

เขาไม่สามารถมีความรักได้เหรอ?

"ถ้าข้อมูลวันเดือนปีเกิดถูกนะคะ เป็นได้แค่กิ๊กกัน คนในภาพหลุดเขาเป็นแค่กิ๊กกัน"

ดิว อริสรา เกิดอะไรขึ้นโพสต์เศร้าๆ แปลกๆ?

"ดวงเขาจะแปลกๆ เวลาเขาคบใคร จะได้แค่คบผู้ใหญ่ ไม่มีสิทธิ์กินเด็กเลย คนอายุเท่ากันก็ไม่เหมาะ ดวงเขาเหมือนผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ถ้าคบกันต้องคบลับๆ มาก่อน ถึงเกิดเรื่องถึงทำให้รู้ว่าคบกัน แต่ดวงจะไม่ไปถึงฝัน เขาจะไม่ได้แต่งงาน จะมีเหตุให้เขาไม่ได้แต่งงาน แต่ถ้าแต่งไปแล้วเขาจะรู้สึกว่าไม่น่าแต่งเลย"

หนุ่มบางคนทำให้หัวใจดิวเฉา?

"อาจมีคนที่คุยลับๆ อยู่"

ต้องไปดูดวงกับคุณที่ไหน?

"ติดตามได้ในอินสตาแกรม ช่วงนี้คนติดต่อมาเยอะมาก ขอดูดวง แต่เอ็มมี่ไม่ชอบดูคนไทย เพราะเขาชอบลองของ มาท้าเรา พอเกิดจริงถึงมาขอโทษเรา เราก็น้อยใจ เสียใจว่าทำไมไม่เชื่อครูบาอาจารย์เรา โดนลองของเยอะ ช่วยคนเยอะ ชีวิตดีขึ้นเยอะ แล้วสุดท้ายทิ้งเรา เอ็มมี่เลยไม่อยากดูให้คนไทย"

เคยดูดวงฮาเวิร์ดมั้ย?

"เขากับเอ็มมี่ดวงเหมือนกัน แข็งๆ เหมือนกัน ต่างคนต่างไม่ยอมกัน เหมือนต้องใช้เวรใช้กรรมให้หมดก่อนถึงค่อยจากกัน ตอนนี้เอ็มมี่คิดว่าหมดเวรหมดกรรมแล้วจริงๆ ไม่อยากพูดถึงเขาอีกแล้ว"

ภาพกับฝรั่งหลุดหรือตั้งใจ?

"เอ็มมี่กับเขาเราชอบถ่ายคลิปปล่อยกันเองอยู่แล้ว แต่สำหรับเขาเอ็มมี่คิดว่าน่าจะตั้งใจมากกว่า น่าจะไม่หลุด แต่ก็ไม่รู้นะ พูดตามที่เคยๆ คบกัน (หัวเราะ) ตอนแรกนักข่าวมาถาม ตกใจคิดว่าคลิปตัวเองกับเขาหลุด"

แกถ่ายไว้เยอะเลยเหรอ?

"หนูไม่ได้ถ่าย เขาถ่ายค่ะ ตอนนั้นคนมันรักอ่ะ แต่ไม่มีภาพหลุด เพราะโยนลงน้ำไปแล้ว ทิ้งที่ไต้หวันจำได้ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอ็มมี่ แม็กซิม" จิ้มศาสตร์ 7 หลักพิสดาร ผ่าดวงคนบันเทิง ใครปัง ใครคือเนื้อคู่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook