บิ๊กอสังหาฯโดดร่วมงาน Home Buyers Expo2009

บิ๊กอสังหาฯโดดร่วมงาน Home Buyers Expo2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บิ๊กอสังหาฯ โดดร่วมงาน Home Buyers Expo2009 คึกคัก LH ,พฤกษา,เพอร์เฟค ,ศุภาลัย ,LPN ฯลฯ เชื่อปีนี้เป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับผู้ซื้อเผยมียอดลงทะเบียน Home Matching สนใจซื้อร่วม 3,000 ราย จับมือพันธมิตรเร่งประชาสัมพันธ์ตรงลูกค้าเป้าหมายกว่า 5 หมื่นราย

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ผู้จัดงาน Home Buyers Expo2009 มหกรรมเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า งานปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2552 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้รับการตอบรับจากบริษัท ผู้ประกอบการรายใหญ่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากเป็นพิเศษเช่น บมจ. แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ,บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ,บมจ.พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค , บมจ.ศุภาลัย ,บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ บมจ.วังทองกรุ๊ป บจก.เฟรเกนท์พร็อพเพอร์ตี้ เป็นต้น

ทั้งนี้ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะหลายคนเชื่อว่าช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีสำหรับตลาดอสังหาฯ ด้วยปัจจัยหลายอย่างทั้งภาวะเศรษฐกิจที่ถือว่าได้ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคนับจากนี้น่าจะดีขึ้น ภาวะดอกเบี้ยก็น่าจะเป็นจุดที่ต่ำที่สุด และแนวโน้มหลังจากนี้ จะมีแต่ปรับเพิ่มขึ้น ที่สำคัญปีนี้ยังพิเศษตรงที่ ได้แรงสนับสนุนจากรัฐบาลโดยเฉพาะให้ผู้ซื้อมีสิทธิ์นำเงินค่าบ้านไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้สูงสุดถึง 300,000 บาท ซึ่งคาดว่าน่าจะให้เพียงปีนี้ปีเดียวเท่านั้น เนื่องจาก เศรษฐกิจเริ่มปรับตัวดีขึ้น รัฐบาลคงไม่มีงบประมาณมาสนับสนุนอีกต่อไป

นอกจากบริษัทพัฒนาที่ดินรายใหญ่ๆที่เข้ามาร่วมงานแล้วงานนี้ยังได้รับความสนใจจากสถาบันการเงินเข้าร่วมงานคับคั่ง รวมกว่า 10 แห่ง โดยธนาคารส่วนใหญ่พร้อมนำเสนอบริการทั้งสองส่วนคือ สินเชื่อที่อยู่อาศัยและทรัพย์สินรอการขาย(NPA) ซึ่งปัจจุบันในระบบถือว่ายังมีทรัพย์ประเภทนี้รอการขายคิดเป็นมูลค่านับ 10,000 ล้านบาท จึงจำเป็นที่ทุกธนาคารต้องรีบระบายขายให้เร็วที่สุด

ในด้านการประชาสัมพันธ์ นายบริสุทธิ์กล่าวว่า บริษัทได้เลือกสื่อสารตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตล่วงหน้าอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า2เดือนเกือบทั้งหมดเป็นผู้บริโภคที่มีความต้องการข้อมูลด้านที่อยู่อาศัยหรือกำลังหาที่อยู่อาศัยใหม่ทั้งจากฐานข้อมูลสมาชิกเว็บไซต์ www.home.co.th รายชื่อผู้ที่แสดงความสนใจซื้อที่อยู่อาศัยจากงานต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook