“ประวิตร” จี้ ส.ส.ดูแลประชาชน คาดโทษถ้าไม่ช่วย จะไม่ส่งลงผู้แทนฯ สมัยหน้า

“ประวิตร” จี้ ส.ส.ดูแลประชาชน คาดโทษถ้าไม่ช่วย จะไม่ส่งลงผู้แทนฯ สมัยหน้า

“ประวิตร” จี้ ส.ส.ดูแลประชาชน คาดโทษถ้าไม่ช่วย จะไม่ส่งลงผู้แทนฯ สมัยหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธาน ส.ส.พปชร. เผย "บิ๊กป้อม" ลั่นถ้า ส.ส. ไม่ออกมาช่วยประชาชนยามวิกฤตโควิด-19 คาดโทษไม่ส่งลงผู้แทนฯ สมัยหน้า เน้นย้ำต้องทำงานยึดกรอบของ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ พปชร. ได้ชื่นชม ส.ส. และสมาชิก พปชร.ทุกคนที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านอย่างต่อเนื่องเคร่งครัด เพื่อต่อสู้และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยเริ่มทำหน้าที่กันไม่หยุดตั้งแต่ภายหลังปิดสมัยประชุมสภาฯ เมื่อสิ้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ตนและ ส.ส.หลายคน ฝากกำลังใจไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขอให้มีความสบายใจว่า พวกเราจะยืนหยัดและเชื่อมั่นในตัวผู้นำ และจะอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนต่อสู้ไวรัสโควิด-19 ต่อไปจนกว่าประเทศไทยจะชนะ

ประธาน ส.ส.พปชร. กล่าวต่อว่า พล.อ.ประวิตร นอกจากให้ความชื่นชม ส.ส.ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังแล้ว ยังกำชับว่าจะไม่ลืมพวก ส.ส. ทุกคนที่เสียสละทุ่มเททำงานอย่างแน่นอน พร้อมทั้งกระตุ้นด้วยว่าการทำหน้าที่ของ ส.ส. ครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร จะฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในพื้นที่เพื่อตัดสินว่า ส.ส.คนใดทำงานหรือไม่ และลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนกันหรือไม่ ซึ่งล้วนมีผลต่อการพิจารณาให้ลงสมัคร ส.ส.ในนาม พปชร.สมัยหน้า

ดังนั้น ในช่วงนี้จึงถือเป็นช่วงเวลาของทุกคนในการปฎิบัติหน้าที่ของตนและขอให้มุ่งมั่นทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองด้วยความเสียสละให้ประชาชนเห็นว่ายามวิกฤติเช่นนี้ ส.ส.พปชร. ยังเป็นที่พึ่งพาได้ทุกเมื่อ มิใช่มุ่งแต่เล่นแต่การเมืองอย่างคนอื่นๆ ทั้งที่คนในประเทศอยู่ในความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส

อย่างไรก็ตาม การช่วยเหลือประชาชนของ ส.ส.พปชร. จะต้องคำนึงและไม่กระทำผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งมาตรการป้องกันต่างๆ ของรัฐบาลด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook