"แคนดี้ รากแก่น" ปีนหน้าต่างโรงพักหลบนักข่าว ถูกสอบเอี่ยวกักตุนแอลกอฮอล์หมื่นลิตร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1614/8070238/ninja.jpg"แคนดี้ รากแก่น" ปีนหน้าต่างโรงพักหลบนักข่าว ถูกสอบเอี่ยวกักตุนแอลกอฮอล์หมื่นลิตร

    "แคนดี้ รากแก่น" ปีนหน้าต่างโรงพักหลบนักข่าว ถูกสอบเอี่ยวกักตุนแอลกอฮอล์หมื่นลิตร

    2020-04-03T06:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 เม.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ชาณัชชา หรือ แคนดี้ รากแก่น อายุ 40 ปี นักร้องนักแสดงชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ทำการสืบสวนขยายผลจากการจับกุมลักลอบกักตุนแอลกอฮอล์ 11,000 ลิตร โดยเข้าบุกค้นบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบกักตุนแอลกอฮอล์เป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

    จากการสืบสวนทราบว่าแอลกอฮอล์ดังกล่าวสั่งมาจากโรงงานใน จ.ปราจีนบุรี เพื่อให้ไปส่งที่ จ.เชียงใหม่ แต่สินค้ากลับมาส่งที่ อ.ปากเกร็ด แทน โดยผู้สั่งคือ นายแอนดี้ นักแสดง เพื่อนำแอลกอฮอล์ดังกล่าวไปผลิตเป็นเจลล้างมือและจะนำไปบริจาค จึงได้รับการยกเว้นภาษีและสั่งซื้อได้ในราคาถูก

    จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ร่วมขบวนการจำนวน 4 คนคือ น.ส.ดาว, นายแอนดี้, น.ส.แคนดี้ และโรงงานอุตสาหกรรม จ.เชียงใหม่ ซึ่งผู้ที่ร่วมขบวนการทั้งหมดถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันครอบครองสิ่งของที่ละเว้นภาษี มีอัตราโทษปรับ 10 เท่าของภาษี หรือประมาณคนละ 600,000 บาท

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แคนดี้ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยทนายความส่วนตัว และผู้ติดตามคนหนึ่ง ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งทนายความและคนติดตามพยายามห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าใกล้ห้องที่ น.ส.แคนดี้ กำลังให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

    ซึ่งในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังรอสัมภาษณ์อยู่หน้าห้องนั้น ปรากฏว่า น.ส.แคนดี้ ได้หายตัวออกจากห้องพนักงานสอบสวนไปอย่างไร้ร่องรอย ท่ามกลางความสงสัยของผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก

    ต่อมาจึงได้รับคำชี้แจ้งจาก ผกก.ปากเกร็ด ว่า น.ส.แคนดี้ ได้ปีนหน้าต่างโรงพักในห้องพนักงานสอบสวนออกไปเพื่อหลบผู้สื่อข่าว ก่อนจะรีบขึ้นรถเก๋งที่มีคนขับรถรอรับออกไปอย่างรวดเร็ว

    เบื้องต้น น.ส.แคนดี้ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเดินทางเข้าพบโดยสมัครใจ ซึ่งหลังจากนี้จะทำการส่งฟ้องศาล จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

    ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. (2 เม.ย.) แคนดี้ รากแก่น ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "จากกรณีที่ข่าวสำนักต่างๆ ลงเรื่องแคนดี้ไปมอบตัว ใช่ค่า มอบตัวเรียบร้อย ปฏิเสธเรียบร้อย อย่าเพิ่งลงข่าวกันไปใหญ่ เดี๋ยวคนจะตกใจค่ะ เอาไว้สอบสวนทุกคนเสร็จ แคนดี้จะเล่าให้ฟังเองค่ะ ไม่ได้กักตุนเด้อ"

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แคนดี้ รากแก่น" ปีนหน้าต่างโรงพักหลบนักข่าว ถูกสอบเอี่ยวกักตุนแอลกอฮอล์หมื่นลิตร

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :อินสตาแกรม @kandyrakkaen