นก เชิญยิ้มพร้อมเพื่อนตลกเข้าขอบคุณตร.ที่จับกุม เผยต่อไปจะกลับตัวเป็นคนดีไม่ถลำลึกกว่านี้

นก เชิญยิ้มพร้อมเพื่อนตลกเข้าขอบคุณตร.ที่จับกุม เผยต่อไปจะกลับตัวเป็นคนดีไม่ถลำลึกกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตลกสาวชื่อดังนก เชิญยิ้ม พร้อมถั่วแระ เชิญยิ้มนายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย และเพื่อนศิลปินตลกจำนวนมาก เดินทางเข้าขอบคุณพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 ที่จับกุมตัวข้อหาซื้อ-เสพยาไอซ์ เพื่อจะสามารถกลับตัวเป็นคนดีได้ในอนาคต เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (บก.น.1) นายศรสุทธา กลั่นมาลี หรือถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย พร้อมนางวนิดา แสนสุข หรือนก เชิญยิ้ม ดาวตลกหญิงชื่อดังที่ถูกตำรวจ บก.น.1 จับกุมขณะซื้อยาไอซ์ น.ส.ชญาภา แสนสุข อายุ 17 ปี บุตรสาวของนก พร้อมศิลปินตลกกว่า 30 ชีวิต อาทิ จิ้ม ชวนชื่น, โชเล่ย์ ดอกกระโดน, กล้วย เชิญยิ้ม เดินทางมาพบและขอบคุณ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 ที่นำตำรวจจับกุมนก เพื่อสามารถกลับตัวเป็นคนดี

นกกล่าวกับสื่อมวลชนว่า มาวันนี้เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยจับตน เพราะหากไม่โดนจับในครั้งนี้ วันหน้าอาจจะถลำลึกมากกว่านี้ก็เป็นได้ เรื่องที่เกิดขึ้นหากไม่ถูกจับกุมก่อน ต่อไปอาจไม่สนใจงาน ลืมความรับผิดชอบไปเลย จึงต้องมาขอบคุณตำรวจที่จับตน และฝากขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เึ้น เพราะตนเองก็โตแล้ว ไม่ได้ขาดสติ และรู้ตัวตลอดว่าเป็นสิ่งไม่ดี แต่ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำขึ้น ต้องขอบคุณพล.ต.ต.วิชัย พี่ถั่วแระ และพี่ๆตลกทุกคนที่มาให้กำลังใจ ไม่รังเกียจที่จะมานั่งอยู่ด้วย เพราะตนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ตอนนี้ก็สงสารลูกและครอบครัว

ขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจ ส่วนในช่วงที่ไม่ได้รับงานจะช่วยรณรงค์ทุกอย่าง เพื่อเป็นประโยชน์แก่สังคมในเรื่องยาเสพติด และขอฝากเตือนไปถึงผู้ที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่ว่าจะประกอบอาชีพหรือสาขาใดว่าอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ครั้งแรกที่ลองก็คิดว่าดี แต่คิดผิดขอให้คิดใหม่ ห่างไกลออกมาซะจะดีกว่า ไม่ต้องรอให้ถูกจับก่อนจึงจะสำนึก ตลกหญิงกล่าว

ด้านน.ส.ชญาภา บุตรสาวของนก กล่าวว่า ทุกคนให้กำลังใจดี แม้แม่จะถูกจับ เพราะทุกคนก็มีความผิดพลาดกันได้ ไม่มีใครไม่เคยทำผิด แม่หนูเป็นคนดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อพูดถึงตอนนี้ น.ส.ชญาภาก็น้ำตาคลอและไม่สามารถพูดต่อได้

พล.ต.ต.วิชัยกล่าวว่า นกมาขอบคุณที่ช่วยจับกุมทำให้ไม่ถลำลึก ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งสามารถขยายผลจับกุมตำรวจที่เป็นผู้ขายได้ ซึ่งก็มีหมายจับทั้ง สน.วังทองหลางและสน.หัวหมาก และขอบคุณที่ช่วยเปิดเผยเรื่องที่ไม่ดีและเตือนสติไม่ให้คนในสังคมเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อรู้ข่าวตอนแรกถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทยก็โกรธนกมาก แต่ก็ต้องดูแลกัน ส่วนขบวนการนี้เจ้าหน้าที่จะขยายผลต่อไป สำหรับในด้านข้อกล่าวหาที่ถูกดำเนินคดีคือ ครอบครองเพื่อเสพนั้น ตามกฎหมายหากผู้ถูกจับชี้ช่องทาง หรือให้ข้อมูลในการให้เบาะแสขยายผล ทางศาลก็จะให้ความเมตตาอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางศาลจะเป็นผู้พิจารณาเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น นกพร้อมบุตรสาว ได้นำดอกไม้มอบให้กับ พล.ต.ต.วิชัย เพื่อเป็นการขอบคุณ ก่อนถ่ายรูปร่วมกับบรรดาศิลปินตลก โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook