"โตโน่ ภาคิน" ภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะวันที่ 3 ร่างกายมีบาดแผล แต่ใจสู้!!!

"โตโน่ ภาคิน" ภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะวันที่ 3 ร่างกายมีบาดแผล แต่ใจสู้!!!

"โตโน่ ภาคิน" ภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะวันที่ 3 ร่างกายมีบาดแผล แต่ใจสู้!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย ของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ดำเนินมาถึงวันที่ 3 กันแล้ว โดยในวันนี้ ทีมได้เปิดเผยว่า โตโน่ มีอาการเจ็บที่หัวไหล่ด้านซ้าย เนื่องจากการออกแรงในระหว่างการว่ายน้ำ แต่บาดแผลไม่ได้ทำให้ โตโน่ หยุดท้อ

ซึ่งการว่ายน้ำในช่วงเช้าพบว่ามีอุปสรรคจากกระแสน้ำทะเลที่ทวนเส้นทางการว่ายเลยทำให้ โตโน่ และทีมต้องออกแรงในการว่ายน้ำมากกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเฉพาะช่วง 80 เมตรสุดท้ายที่เรียกว่าหยุดการว่ายแทบไม่ได้ เนื่องจาก หากหยุดว่ายเมื่อไรกระแสน้ำจะพัดออกไปเรื่อยๆ จึงทำให้ โตโน่ และทีมพยายามอัดแรงเต็มที่ในการว่ายน้ำเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย 4 กิโลเมตรที่วางไว้ โดยเสร็จสิ้นในกิโลเมตรที่ 15.5 ว่ายถึง เกาะส้ม มีชาวบ้านในพื้นที่มาคอยให้กำลังใจ

ทั้งนี้ ที่สตูดิโอ กรุงเทพ เก๋-ชลดา ได้ชวนเพื่อนดาราร่วมกันทำสัญลักษณ์โครงการ ที่มีลักษณะคล้ายเต่า เพื่อเป็นกำลังใจให้หนุ่มโตโน่ และทีม สำหรับระยะทางการว่ายน้ำตั้งแต่วันแรก (19 มี.ค.) จนถึงวันที่ 21 มี.ค. โตโน่ และ ทีมสามารถว่ายน้ำไปได้แล้วทั้งสิ้น 17 กิโลเมตร โดยมียอดบริจาคอยู่ที่ 2,117,864 บาท

และสำหรับเส้นทางอีกกว่า 60 กิโลเมตรกว่าจะถึงเกาะสมุย โตโน่ และ ทีมต้องการกำลังใจและแรงสนับสนุน พวกเขาอีกมาก ซึ่งหากน้ำใจจากผู้ใจดี จะเป็นแรงช่วยกระตุ้นพลังใจของพวกเขาได้เป็นอย่างดี สามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ เพื่อมอบช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง

ผ่านทางบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 หรือ  พิมพ์ T ส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย) ทั้งนี้สามารถส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอลดหน่อยภาษีได้ที่ Line @taejaidotcom และสามารถติดตามและให้กำลังใจโตโน่ พร้อมรับชมการว่ายน้ำตลอดกิจกรรมผ่านการ Live สดทาง Facebook แฟนเพจ เก็บรักษ์ รวมถึงติดตามรายละเอียดของโครงการได้ทาง Facebook แฟนเพจ เก็บรักษ์  และทาง Instagram @kebruksociety

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โตโน่ ภาคิน" ภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะวันที่ 3 ร่างกายมีบาดแผล แต่ใจสู้!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook