แก๊งปาหินโผล่ลาดหลุมแก้ว

แก๊งปาหินโผล่ลาดหลุมแก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 19 ก.ค. พ.ต.ท.อุทิศ สุดใจ สารวัตรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากนายไชยยันต์ เชื้อวงศ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/1 ม.7 ต.อุโมง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน พร้อมด้วยนางแจ่มจำรัส วงศ์เณร อายุ 29 ปี ภรรยาว่า ตนเองพร้อมด้วยภรรยาได้ขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-2031 ประจวบคีรีขันธ์ ของนายจ้างย่านจ.นนทบุรี มารับข้าวสารที่บริษัทข้าวในพื้นที่อ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อจะนำข้าวสารไปส่งที่จ.สุราษฎร์ธานี ขณะวิ่งมาตามถนนสายลาดหลุมแก้ว-บางเลน มุ่งตรงมาทางอ.ลาดหลุมแก้ว ถึงเชิงสะพานคลองชลประทาน ม. 4 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่จอดรถจักรยานยนต์ข้างทาง ขว้างด้วยหินเกล็ดที่มียางมะตอยติดอยู่หน้ากระจกรถ ทำให้กระจกรถแตกร้าวทั้งบาน แต่ตนไม่ยอมจอดรถเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้วิ่งมาแจ้งความดังกล่าวซึ่งจุดเกิดเหตุห่างจากโรงพักเพียง 1 ก.ม.เศษ

นายไชยยันต์ กล่าวว่า ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับรถมีประกันภัยจึงได้มาแจ้งความเพื่อเอาหลักฐานและได้แจ้งให้ประกันภัย ได้รับทราบแล้ว ซึ่งตนต้องรีบนำรถกลับไปเปลี่ยนรถคันใหม่ เพื่อมาบรรทุกข้าวสารส่งตามสัญญาให้ที่ตกลงกันไว้ปลายทางจ.สุราษฎร์ธานี

หลังรับแจ้ง จึงได้รายงานให้พ.ต.อ.ฐานุพงษ์ พรมสวัสดิกุล ผกก.รับทราบ จากนั้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สายสะอาด สว.สส พ.ต.ท.เกรียงไกร พุทไธสง สวป. และนายกฤษพงศ์ บ่อน้ำเชี่ยว กำนันตำบลระแหง เมื่อไปถึงเชิงสะพานเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน มีวัยรุ่นจำนวน 4 คน รวมตัวกันอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook