ทีมกู้ภัยดำน้ำบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" หาชิ้นส่วนกระดูกเพิ่ม

ทีมกู้ภัยดำน้ำบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" หาชิ้นส่วนกระดูกเพิ่ม

ทีมกู้ภัยดำน้ำบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" หาชิ้นส่วนกระดูกเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. นำกำลังทีมกู้ภัยดำน้ำค้นหาชิ้นส่วนโครงกระดูกบ้าน “ไอซ์ หีบเหล็ก” เพิ่ม

(23 ม.ค.) พล.ต.ต.อิทธิพล อัจริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังตำรวจน้ำ, เจ้าหน้าที่กู้ภัย และ นักประดาน้ำ กว่า 40 นาย ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ นายอภิชัย หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ผู้ต้องหาฆ่า นางสาววรินทร์ธรณ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก ยัดหีบเหล็ก ภายในซอยเพชรเกษม 47 หลังจากศาลได้อนุมัติหมายค้นบ้านของนายอภิชัย

ทั้งนี้ เพื่อดำเนินการค้นหาชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม หลังที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบชิ้นส่วนโครงกระดูก กว่า 300 ชิ้น โดยเบื้องต้นมีพยานหลักฐานที่น่าเชื่อได้ว่า อาจจะมีเหยื่อที่ถูกนายอภิชัยฆาตกรรม

ด้าน นายอนุสรน์ พงษ์เกษา เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า แผนการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ จะค้นหาในภาคพื้นน้ำเป็นหลัก โดยจะมีการวางแนวเชือกทั้งสิ้น 12 ช่อง แต่ละช่อง กว้างประมาณ 3 – 4 เมตร จากนั้นจะส่งนักประดาน้ำที่ติดตั้งติดกล้องชนิดพิเศษ จากบริษัทค้นหาสิ่งของใต้ทะเลลึก ลงไปในช่องที่แบ่งไว้ 3 – 4 คน เพื่อค้นหาชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ในแนวระนาบ

นอกจากนี้ นายอนุสรน์ ยังบอกด้วยว่า สาเหตุที่ต้องใช้การดำน้ำ แทนการสูบน้ำออกจากบ่อ เนื่องจากพบว่า หากใช้การสูบน้ำ ต้องใช้เวลานานกว่า 1 สัปดาห์ จึงจะหมดบ่อ ขณะที่อุปสรรคสำคัญที่อาจในพบวันนี้ คือ เรื่องที่มีกิ่งไม้จำนวนมากและเรื่องดินโคลนเหลวที่อยู่ใต้น้ำ ที่นักประดาไม่สามารถเหยียบย่ำได้ เพราะอาจทำให้น้ำขุ่น ส่งผลต่อทัศนวิสัยทัศน์ในการค้นหา และอาจทำให้กระดูกที่อยู่ใต้น้ำจมลงไปในดิน

อย่างไรก็ตาม การค้นหาในวันนี้ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างละเอียด โดยจะมีการสลับกันทีมค้นหา เพื่อให้การตรวจสอบเป็นไปอย่างรอบคอบ

>> เปิดประวัติ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" ลูกเจ้าของตลาดดัง ซ้ำรอยพ่อฆ่าหั่นศพลูกจ้างสาว
>> ผ่าดีเอ็นเอโหดจากพ่อสู่ลูก "ไอซ์ หีบเหล็ก" ความรุนแรงเริ่มจากครอบครัว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ทีมกู้ภัยดำน้ำบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" หาชิ้นส่วนกระดูกเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook