''เตเบซ''ไม่โม้''เรือใบ''แชมป์

''เตเบซ''ไม่โม้''เรือใบ''แชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์ พูดเหน็บทีมร่วมเมืองจ่ายเงินซื้อนักเตะไม่สมเหตุ

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศพาต้นสังกัดใหม่เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี ประสบความสำเร็จคว้าถ้วยแชมป์เข้าสู่สโมสร หลังจากที่ศูนย์หน้าจอมขยันย้ายมาเข้าสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ได้เรียบร้อยแล้ว

เตเบซ เซ็นสัญญายาว 5 ปี นับเป็นนักเตะบิ๊กเนมรายล่าสุดต่อจาก โรเก ซาตตา ครูซ และ แกเรธ แบร์รี ที่ย้ายมาก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่าผู้จัดการทีมและเจ้าของทีมมีความทะเยอทะยานมาก ซึ่งมันชัดเจนสำหรับผมตั้งแต่ที่เราคุยกันครั้งแรกนี่เป็นโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มต้น ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์ได้มากมายกับแมนฯ ซิตี

เรือใบหวังตัดหน้าราชันงาบอลอนโซ

มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมวัดใจ ซาบี อลอนโซ กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ด้วยการหวังว่าจะคว้าตัวอดีตกองกลางรีล โซเซียดัด มาร่วมทีมได้สำเร็จ แม้ต้องแย่งกับ รีล มาดริด ก็ตาม

อลอนโซ นั้นจ่อย้ายไปถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เต็มแก่ โดย แมนฯ ซิตี รู้เต็มอกว่าเป็นเรื่องยากที่จะแย่งชิงกับ รีล มาดริด อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส มั่นใจว่ารที่ แมนฯ ซิตี สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้อย่างงาม แถมมีเงินค่าเซ็นสัญญาก้อนโตให้อีก ทำให้ อลอนโซ อาจย้ายมาเล่นด้วย

เฟอร์กีก่นเรือจ่ายเงินไม่สมเหตุสมผล

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมคู่ปรับร่วมเมืองถึงนโยบายจ่ายแหลกซื้อนักเตะดังมาร่วมทีม ชี้เป็นการซื้อที่ไม่สมเหตุสมผล และทำให้ตลาดนักเตะปั่นป่วนไปหมด

ผมพูดไว้ตั้งแต่ปีก่อนแล้วเมื่อพวกเขาเทคโอเวอร์ แมนฯ ซิตี ผมไม่คิดว่าการซื้อของพวกเขามันสมเหตุสมผลเลย

เวนเกอร์ดีใจขายอเดบายอร์

นสพ.เดลี เมล์ของประเทศอังกฤษ ออกมาเผย อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พอใจอย่างมากที่ได้ขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโกให้กับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เนื่องจากเอือมระอาเต็มทีกับทัศนคติของเจ้าตัว นอกจากนี้ก็ยังมีปัญหากับ นิคลาส เบนด์เนอร์ ดาวยิงเพื่อน ร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะอาร์เซนอล ก็ดีใจเช่นกันที่ได้เห็น อเดบายอร์ ย้ายออกไป

ขณะเดียวกัน นสพ.เดลี เมล์ เผยว่า อเดบายอร์ จะได้รับค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตลอดการเซ็นสัญญา 5 ปี แต่ด้านนสพ.เดอะ ซัน เชื่อว่าค่าเหนื่อย เชยี คือ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เรดแนปป์เจรจาซิววิเอราเสริมทัพ

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีม ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลางกัปตันทีมของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ให้ย้ายจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

สเปอร์ หวังได้ตัวกองกลางวัย 33 ปี มาร่วมทีมแบบไม่เสียค่าตัว โดยยื่นสัญญา 1 ปี แต่ วิเอรา ก็ต้องยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองลงมา เพื่อนสนิทของ ปั๊ต กล่าวว่า นี่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่เกี่ยวกับโอกาสที่จะได้เล่น เขามีความทรงจำที่ดีในลอนดอนกับอาร์เซนอล แต่นั่นเป็นอดีตไปแล้ว.

ร่วมผลักดันให้ภาครัฐและเอกชนสนับสนุน น้องนก ก้าวสู่ความสำเร็จในวงการเทนนิสอาชีพต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook