เลือดมันร้อน! โจ๋เชียงใหม่เหิม บุกกระทืบคู่กรณีบนโรงพัก ตอนสิบเวรไปเข้าห้องน้ำ

เลือดมันร้อน! โจ๋เชียงใหม่เหิม บุกกระทืบคู่กรณีบนโรงพัก ตอนสิบเวรไปเข้าห้องน้ำ

เลือดมันร้อน! โจ๋เชียงใหม่เหิม บุกกระทืบคู่กรณีบนโรงพัก ตอนสิบเวรไปเข้าห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (20 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกันบน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยกลุ่มวัยรุ่นผู้เสียหายรวม 3 คน นั่งรอร้อยเวร อยู่ภายในห้องบน สภ.ช้างเผือก ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีหลายคน บุกขึ้นมาทำร้าย และบังคับกราบเท้า

ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านตลาดคำเที่ยง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ระหว่างยืนสูบบุหรี่อยู่ที่หน้าร้าน ยังไม่ทันได้เข้าไปนั่ง ได้มีกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีเข้ามาพูดจาลักษณะหาเรื่อง ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้เปิดฉากชกต่อยรุ่นน้องในกลุ่มของตนเอง จนเกิดการวิวาทชุลมุน ก่อนที่ทางร้านจะแจ้งสายตรวจเข้าระงับเหตุ และ ให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปให้ปากคำที่โรงพัก

ต่อมาตนเองและเพื่อนรวม 3 คน ได้เดินทางไปพบร้อยเวรที่โรงพัก ระหว่างรอที่ห้องประจำวัน กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีประมาณ 5-6 คนเข้ามา เป็นจังหวะที่ร้อยเวรออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนสิบเวรและสายตรวจไปเข้าห้องน้ำ หนึ่งในกลุ่มคู่กรณีได้ยกเท้ากระทืบบนเก้าอี้ บังคับให้กลุ่มของตนเองกราบเท้าเพื่อให้จบเรื่อง เมื่อตนไม่ทำตาม กลุ่มคู่กรณีจึงรุมทำร้ายทั้งเตะต่อย และยังคว้าเก้าอี้ทุบตี พวกตนต้องยกมือป้องกันอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนที่สายตรวจจะเข้ามาพบและระงับเหตุให้แยกย้าย

จากนั้นอีกไม่นานได้มีกลุ่มเพื่อนของคู่กรณีกว่า 10 คน เดินทางมาที่โรงพัก ดักรอด้านนอก ขณะที่พวกตนเอง 3 คน เกรงถูกทำร้ายจนต้องพากันวิ่งหลบหนีขึ้นไปซ่อนตัวบนชั้นสองของโรงพัก ส่วนเพื่อนอีกคนกระโดดข้ามกำแพงโรงพักหลบหนีไป

ผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่รู้จักกลุ่มคู่กรณีมาก่อน และไม่ได้เมาสุรา เพราะที่ร้านอาหารพวกตนยังไม่ทันเข้าไปนั่ง ก็ถูกทำร้ายก่อนแล้ว ส่วนเหตุที่ถูกทำร้ายในโรงพักทำให้พวกตนหวาดกลัวมากและขอให้ตำรวจดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์  เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก กล่าวว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐาน ทั้ง เหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นหน้าร้านอาหาร และ เหตุที่เกิดในโรงพัก โดยในส่วนของเหตุที่โรงพัก ทราบว่าเป็นเหตุเฉพาะหน้าที่เกิดจากความไม่พอใจระหว่างคู่กรณี ไม่ได้เป็นกลุ่มแก๊ง หรือเหตุรุนแรงถึงขั้นปิดล้อมโรงพัก หรือ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทั่วไป ซึ่งได้สั่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน โดยทางตำรวจมีภาพจากวงจรปิดแล้ว เบื้องต้นพบผู้ลงมือก่อเหตุ 2 คน ทางตำรวจเตรียมเรียกตัวมาแจ้งสองข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และ ทะเลาะวิวาทกันอย่างอื้ออึงในที่สาธารณะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ที่เข้าเวร ดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยให้กับประชาชน เพราะเป็นสถานที่ราชการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook