ดิว ถูกใจ กอล์ฟ ช้อปสนุก

ดิว ถูกใจ กอล์ฟ ช้อปสนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่ยังให้เป็นแค่เพื่อนสนิท

ทั้ง ๆ ที่มีภาพหลุดตอนไปไหนมาไหนด้วยกันออกมาบ่อย ๆ แต่ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็ยังปากแข็ง ไม่ยอมรับว่าคบหาดูใจกับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล อยู่โดยสาวดิวอยากรอศึกษานิสัยไปเรื่อย ๆ ก่อน ไม่อยากรีบร้อนอะไร

ดิว กล่าวว่า กับกอล์ฟก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด รู้จักกันมาตั้งแต่ถ่ายละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 เรามักไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ไปเดินชอปปิงทั่วไป ทั้งจตุจักร สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เพราะชอบชอปปิงเหมือนกัน ก็เลยไปด้วยกัน สนิทกันแบบนี้จะมีโอกาสพัฒนาได้มั้ย? อันนี้ก็ยังตอบไม่ได้นะ เพราะยังไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไร แต่กอล์ฟยอมรับแล้วว่าคบกับดิวอยู่ เขาคงหมายถึงแค่คุย ๆ กัน ก็รู้จักกัน ไม่ได้หมายถึงคบกันขนาดนั้น ถามว่าเขามีท่าทีจีบมั้ย ดิวว่ามันก็เหมือนเพื่นสนิท ปรึกษากันและไปไหนมาไหนกันมากกว่า ไม่น่าจะจีบนะ ...กลัวคนมองว่าปากแข็งมั้ย เพราะที่ผ่านมาก็มีภาพหลุดเดินจับมือ โอบเอวกัน... ดิวคิดว่าไม่นะ ดิวกับกอล์ฟ ยังอยู่ในฐานะเพื่อนสนิทที่สุด ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกัน ก็ไม่กลัวเขาน้อยใจนะ ตัวเขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนสนิท กอล์ฟก็ยอมรับว่าคบนะ เหมือนพูดกันคนละทางเลย? ไม่นะ ส่วนเรื่องกอล์ฟตรงสเปกมั้ย ดิวไม่มีสเปกนะ ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็ โอเค กอล์ฟก็เป็นผู้ชายน่ารัก เป็นคนดีคนหนึ่ง แต่เขาก็ดูแลคนอื่นดีเหมือนกันนะ ...ติดอะไรอยู่ถึงยังไม่พูดอะไรมาก... ดิวว่าของแบบนี้ต้องคุยกันไปเรื่อย ๆ มันอยู่ที่เวลาด้วย กลัวตรงที่เขาดังระดับซูเปอร์สตาร์หรือเปล่า? ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร เรื่องความรักเราไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรอยู่แล้ว ...เจอกันบ่อยมั้ย... เวลาว่างก็ไปชอปปิง เพราะเขาช้อปสนุก

...เคยเจอครอบครัวเขาหรือยัง... เคยเจอคุณแม่ของเขาบ้างอย่างตอนไปทานข้าว คุณแม่เขาก็น่ารักชอปปิงเก่ง ใจดี ก็ไม่ทราบว่าคุณแม่ไฟเขียวมั้ย เพราะยังไม่ถึงขั้นนั้น อย่างบ้านของดิวก็ไม่เคยถามเรื่องกอล์ฟ เขารู้ว่าเราเป็นแค่เพื่อน กอล์ฟดูเป็นหนุ่มเนื้อหอมมีหวั่น ๆ เรื่องนี้มั้ย? ไม่หวั่น มันเป็นสิทธิของเขานะ ไม่ใช่ว่าเรามั่นใจในตัวเขา แต่เรารู้ว่าเขาเป็นคนตรง ๆ ...พอเป็นข่าวทำให้ต้องระวังตัวมั้ย... คง ไม่ต้องระวังตัว เพราะถ้ามีอะไรพี่ ๆ ก็คงถามดิวเอง กลัวแฟนคลับกอล์ฟแอนตี้มั้ย? ก็ไม่กลัวนะ เขาคงเข้าใจว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน ดิว กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook