ภท.ได้เด็กชท.เพิ่มชวรัตน์ตอนรับเชื่อเติ้งเข้าใจดี

ภท.ได้เด็กชท.เพิ่มชวรัตน์ตอนรับเชื่อเติ้งเข้าใจดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที 14 ก.ค.ที่พรรคภูมิใจไทย นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา เดินทางมาที่พรรคภูมิใจไทย พร้อมนาย มณเฑียร สงฆ์ประชา อดีตกรรมการบริหารพรรคชาติไทย จากนั้นนาง นันทนา สงฆ์ประชา อดีตส.ส.ชัยนาท พรรคชาติไทย ได้เดินทางมาสมทบ พร้อมมีการนำกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประมาณ 50 คน โดยมีแกนนำกลุ่มมัชฌิมา รอให้การต้อนรับ อาทิ นาง พรทิวา นาคาศัย เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย โดยทั้งหมดได้เข้าพบนาย ชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนาย บุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รองหัวหน้าพรรค ทั้งนี้นายชวรัตน์ และนางนันทนา ได้โอบไหล่กันเพื่อให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ และนายชวรัตน์กล่าวว่า ยินดีที่นางนันทนา มาทำงานร่วมอุดมการณ์กับพรรคภูมิใจไทย และนางนันทนา ได้ตอบรับพร้อมทั้งกล่าวว่า จะมาช่วยงานและจะช่วยทำปาร์ตี้ลิสต์ให้พรรคภูมิใจไทยด้วย หลังจากนั้นนางนันทนา ได้เข้าร่วมประชุมพรรคด้วย

นางนันทนากล่าวว่า การที่ตัดสินใจมาร่งานกับพรรคภูมิใจไทย ได้เรียนให้นาย บรรหาร ศิลปะอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติทราบแล้ว และตนก็ยังรักและเคารพ นายบรรหารเช่นเดิม อย่างไรก็ตามการที่ตนมาร่วมงานในครั้งนี้ เพราะเห็นว่าพรรคภูมิใจไทย มีอุดมการณ์ที่ตรงกับตน คือการต่อยอดให้กับประชาชน โดยเฉพาะนโยบาย 1 ตำบล 1 ธนาคารข้าว เพราะจะช่วยให้ชุมชนเข้มแข็ม เนื่องจากจ.ชัยนาท เป็นจังหวัดที่มีผลผลิตทางการเกษตรเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเห็นว่า นางพรทิวา เองก็เป็นส.ส.ในจ.ชัยนาท จึงควรที่จะจับมือ ร่วมกันทำงาน ทั้งนี้การมาร่วมงานจากพรรคภูมิใจไทย ตนได้รับการทาบทามจาก นายสมศักดิ์ พร้อมทั้งได้มีกรพูดคุยกับนาย เนวิน ชิดชอบ แกนนำกลุ่มเพื่อนเนวิน แล้ว

นายบุญจง กล่าวขอบคุณคณะที่เดินทางมาพร้อมกับนางนันทนา ว่า พรรคภูมิใจไทย ดีใจที่ทุกคนให้เกียรติที่จะมาร่วมกิจกรรมกับพรรค เพราะเราเป็นพรรคที่ฟังเสียงประชาชน และขอคุณที่ทุกคนจะเป็นกำลังใจให้พรรค ทำงานเพื่อประเทศชาติต่อไป

าย ชวรัตน์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ถือเป็นการเปิดตัวอดีตส.ส. ที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยเพิ่ม ซึ่งถือเป็นการเจาะพื้นที่ภาคกลางเพิ่มขึ้น และตนมั่นใจว่าพรรคจะต้องได้เก้าอี้ส.ส.ชัยนาทเพิ่มขึ้นแน่นอน เพราะการที่มีคนมาเพิ่มถือว่า 2 หัวดีกว่าหัวเดียว เมื่อถามว่าเกรงว่า นายบรรหารจะน้อยใจหรือไม่ นายชวรัตน์ กล่าวว่า เชื่อว่านายบรรหารคงจะเข้าใต เพราะการเป็นพรรคการเมือง จ.มีส.ส.เฉพาะในพื้นที่ภาคใดภาคหนึ่งไม่ได้ เพราะหากเป็นเช่นนั้นจะไม่ใช่พรรคการเมืองของประเทศ การเมืองก็เหมือนการทำธุรกิจการค้าที่จะต้องมีกรแข่งขัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับอุดมการณ์ว่าจะได้รับความเลื่อมศรัย ศรัทธาจากประชาชนหรือไม่ เพราะทุกพรรคจะต้องมีนโยบายที่ดีที่สุดเพื่อประชาชนคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook