หวานฉ่ำตา โป๊ะแตก แหวกสยิว รวมซีนเด็ดคนดังแห่งปี 2019

หวานฉ่ำตา โป๊ะแตก แหวกสยิว รวมซีนเด็ดคนดังแห่งปี 2019

หวานฉ่ำตา โป๊ะแตก แหวกสยิว รวมซีนเด็ดคนดังแห่งปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกภาพซีนเด็ดของคนดังในรอบปี 2019 ต้องบอกว่ามีให้เห็นกันหลากหลายอารมณ์มากๆ ทั้งหวานซึ้ง โรแมนติก เอ็กซ์เซ็กซี่วาบหวิวทำเอาไอจีร้อนระอุผ่านโซเซียลมาแล้ว หรือจะเป็นภาพตึ่งโป๊ะแหกแวกวงสัมภาษณ์หรือจะเป็นซีนน้ำตาน้ำตาเล็ดตอนไมค์จ่อปากก็มีให้เห็นนะจ๊ะ ส่วนจะเป็นคนดังคนไหนกันบ้างนั้นทีมข่าวบันเทิง sanook.com ได้รวบรวมมาให้ทั้งปีเลยทีเดียว คัดมาให้แล้วจ้า 

IG: mewnitthaภาพขอแต่งงาน มิว เซนต์

หวานฉ่ำตายกให้ มิว กับ ไฮโซเซนต์ ช็อตขอแต่งงาน

เซอร์ไพรส์มากๆ กับความรักของนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับ ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ หลังมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่มาตั้งแต่ต้นปี 2018 แต่ก็ไม่มีภาพหวานๆ หรือภาพคู่อะไรออกมาให้เห็นผ่าน อินสตาแกรมของทั้งคู่เลย มีเพียงคนรอบข้างเท่านั้นที่มีภาพของ มิว-เซนต์ เฉียดๆ มาให้เห็น เป็นรักเรียบๆ เงียบๆ ไม่หวือหวาแม้แต่ภาพหวานๆ ก็ไม่หลุด แต่วันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมาเซอร์ไพรส์ทุกคนเป็นที่สุดกับซีนหวานขอแต่งงานของ เซนต์ นักธุรกิจหมื่นล้าน ที่หวานละมุนมาก เป็นภาพเด็ดภาพคู่ภาพแรกของ มิว กับ เซนต์ ที่มีประดับในไอจีไว้อย่างสวยงาม 

ซีนหวาน ณเดชน์ ญาญ่า จูจุ๊บบนเวที

ช็อตตาร้อนมดตายยกรัง ณเดชน์-ญาญ่า ที่รักของผม จูบกลางคอนเสิร์ต 

ชัดเจนและเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเลยสำหรับคู่รักสุดฟิน ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา หลังจากที่เฝ้าดูแลถนุถนอมกันมาเนิ่นนานสานสัมพันธ์มาตั้งแต่เริ่มเล่นละครด้วยกันเรื่องแรกจนความรักเริ่มก่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ละนิดที่ละน้อยจนล้นหัวใจปิดไม่มิดแล้ว ว่าแล้ว ณเดชน์ เลยขอปล่อยซีนเปิดตัวบนคอนเสิร์ต The Real Nadech Concert ซึ่งมี ญาญ่า มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ และระหว่างที่มีการพูดขอบคุณกันนั้น ปรากฏว่ามีซีนที่ไม่ได้ถูกใส่ไว้ในสคริปต์ ณเดชน์ ขอเรียก ญาญ่า ว่าที่รักอย่างเป็นทางการ บอกอย่างเดียวไม่พอมีซีนจูบประทับใจบ่งบอกเป็นนัยๆ ว่าผู้หญิงคนนี้แฟนข้าใครห้ามจีบแล้วนะ จากนั้นความหวานก็สาดมาเต็มแบบไม่ยั้งจริงๆ   

IG: pokphornpraphaซีนเด็ดจาก ไฮโซพก อวยพรวันเกิด อั้ม

ทีเด็ดแห่งปีฉบับ Unseen ไฮโซพก สวีทกับ อั้ม พัชราภา 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เริ่มต้นด้วยความเอ๊ะว่าจะใช่หรือไม่ ไปต่อหรือพอแค่ความเป็นเพื่อน สำหรับคู่ของนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ พก-ประธานวงศ์ พรประภา แต่พอระยะหลังทั้งคู่เริ่มปรับความเข้าใจกันได้ มีทริปกระชับความสัมพันธ์กันบ่อย ความรักจึงกลับมาหวานโรงน้ำตาลเจ๊งอีกครั้งและครั้งนี้ดูเหมือนจะชัดเจนขึ้นจริงๆ มีภาพดินเนอร์หวานออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับภาพอวยพรวันเกิด อั้ม ที่ พก บรรจงจัดให้บอกเลยว่าแต่ละภาพนั้นเป็น unseen เป็นซีนเด็ดจริงๆ ทั้งหวานทั้งแนบชิดชนิดที่เห็นแล้วตาค้างกันไปเลย ถือเป็นอัลบั้มคุณภาพแห่งปีเลยทีเดียว

แพทริเซีย น้ำตาตกขอโทษเรื่องให้สัมภาษณ์ไม่เคลียร์

ซีนเลิ่กลั่ก แพทริเซีย กู๊ด ให้สัมภาษณ์เลิกรา พีช พชร  

เป็นคู่รักปิดฉากได้สะเทือนวงการและฮือฮามากๆ สำหรับอดีตคู่รักรุ่นเล็ก แพทริเซีย กู๊ด กับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกคู่รักวัยรุ่นไฮโซเลิกกันมีเรื่องของอักษรย่อต่างๆ ออกมาว่อนเน็ต แน่นอนว่าคู่ที่ถูกโยงและเข้าข่ายมากที่สุดคือ พีช และ แพท หลังมีข่าวฝ่าย พีช ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ฝั่งของ แพท ดูเหมือนจะเริ่มชัดว่าเธอเดินถอยออกมาแล้ว แต่ด้วยความที่พูดถึงไทม์ไลน์กับหนุ่มสนิทคนใหม่อย่าง โน้ต วิเศษ ไม่ชัดและเธอเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปก่อนลยทำให้เกิดการจับผิดมากมายกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วง กระทั่ง แพท ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความเลิ่กลั่กพร้อมน้ำตาแห่งความเสียใจและไม่อยากให้พาดพิงใครทั้งสิ้น 

 สีหน้าอึดอัดสุดๆ ในการให้สัมภาษณ์ปมเลิก แพท ของ พีช พชร

สีหน้าอึดอัด ไม่ไหวบอกไหวของ พีช พชร ปมเลิก แพทริเซีย

เรียกว่าเป็นซีนหนักหน่วงของ พีช พชร ที่พยายามประคองความรู้สึกประคองอารมณ์อย่างถึงที่สุดกับการให้สัมภาษณ์ปมเลิกรากับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ในประเด็นฝ่ายหญิงคบซ้อนหรือไม่ ท่ามกลางข่าวอสารพัดบวกกับภาพหลุดภาพคู่ของ แพท กับ โน้ต ที่ออกมาว่อนเน็ต ทำให้ พีช ต้องงัดทุกคำพูดอย่างระมัดระวังที่สุดและสื่อได้ตรงที่สุด ทำให้เกิดประโยคเด็ดๆ โดนๆ ออกมาจากปาก พีช พร้อมๆ กับภาพของการสะกดกลั้นอารมณ์ต่างๆ ของ พีช เรียกว่าเป็นซีนแห่งความอึดอัดแห่งปีเลยก็ว่าได้ แต่ฟ้าหลังฝนงดงามเสมอผลพวงจากอกหักช้ำรัก คนแห่ให้กำลังใจ พีช เยอะมากทำให้ธุรกิจเฟรนช์ฟรายขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไปเลย

บุ๋ม ปนัดดา ชุดว่ายน้ำแดงเพลิง

เด็ดจนเดือด บุ๋ม ปนัดดา ในชุดว่ายน้ำสีแดงเพลิงฉีกขาเพิ่มองศา 

ภาพเด็ดของ บุ๋ม ปนัดดา ส่งท้ายปีกุนด้วยชุดว่ายน้ำสีแดงเพลิงแหวกเว้าโชว์เนินอกสุดเซ็กซี่ เท่านั้นยังเด็ดไม่พอ แม่บุ๋ม ขอเพิ่มองศาความเดือดด้วยการฉีกขาพอให้หัวใจสั่นไหวเบาๆ อีกด้วย บอกเลยว่าภาพของแม่บุ๋มนั้นหลายคนเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้อย่างรัวๆ เลยทีเดียว แซ่บกว่าพริก ร้อนกว่าพระอาทิตย์ก็ชุดว่ายน้ำของ บุ๋ม ปนัดดา นีแหละค่ะ 

เป็นการส่งท้ายปีเก่า ภาพดังกล่าวถูกดึงมาเป็นความทรงจำ ปีหน้าฟ้าใหม่จะมีอะไรนั้นขอให้เป็นเรื่องราวดีๆ ของทุกคนนะจ๊ะ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook