ยูนิซิตี้ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ LC Base และ Unimate FX อย่างเป็นทางการในไทย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1594/7974850/563267.jpgยูนิซิตี้ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ LC Base และ Unimate FX อย่างเป็นทางการในไทย

    ยูนิซิตี้ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ LC Base และ Unimate FX อย่างเป็นทางการในไทย

    2019-12-16T10:00:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดร.เบนจามิน บิคแมน นักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคอ้วนและโรคเบาหวาน ร่วมงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากยูนิซิตี้ LC Base และ Unimate FX อย่างเป็นทางการในไทย

    นายโรเบิร์ต คลัฟฟ์ รองประธาน (คนขวา) ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล  พร้อมด้วยนางสาวภารดี ศรีรัตนประภาส (คนซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ระดับภูมิภาค บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ร่วมงานเปิดตัว 2 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ Low Carb ใหม่ล่าสุด ‘LC Base’ และ ‘Unimate FX’ หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการเปิดตัวในงาน 2019 Global Leadership and Innovation Conference (GLIC 2019) ที่ผ่านมา

    โดยได้รับเกียรติจาก ดร. เบนจามิน บิคแมน (คนกลาง) ปริญญาเอกด้าน bio-energetics ศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยบริกแฮม ยัง และผู้อำนวยการคณะกรรมการที่ปรึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ เชี่ยวชาญด้านต้นกำเนิดและผลของความผิดปกติของการเผาผลาญรวมถึงโรคอ้วนและโรคเบาหวาน ถือเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ศึกษาด้านดังกล่าวอย่างเจาะลึก จนได้รับการยอมรับระดับสากล มีผลงานวิจัยหลายหัวข้อที่ได้รับการเผยแพร่ใน วารสารการประชุมวิทยาศาสตร์นานาชาติ มาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์จริงจากห้องทดลองเกี่ยวกับกลไกการเผาผลาญอาหารของร่างกายให้แก่นักธุรกิจยูนิซิตี้  

    โดยภายในงานได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานตรวจสุขภาพฟรีพร้อมทดสอบ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นก้าวใหม่แห่งการค้นพบอันทรงคุณค่าที่ยูนิซิตี้ได้ส่งมอบเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ‘Make Life Better’ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุมยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) สำนักงานใหญ่

    ติดตามข้อมูลข่าวสารของ ยูนิซิตี้ ได้ที่
    Website: https://www.unicity.com/tha/
    Facebook & Instagram: UnicityThailand

    (Advertorial)