พี่ชายสุดแค้น น้องสาววัย 14 ถูกหนุ่มช่าง มอมเหล้าแล้วข่มขืน ใช้โช้ครถฟาดดับ

พี่ชายสุดแค้น น้องสาววัย 14 ถูกหนุ่มช่าง มอมเหล้าแล้วข่มขืน ใช้โช้ครถฟาดดับ

พี่ชายสุดแค้น น้องสาววัย 14 ถูกหนุ่มช่าง มอมเหล้าแล้วข่มขืน ใช้โช้ครถฟาดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00  น. วันนี้ (2 ธ.ค. 62) พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักที่เปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ชื่ออู่ช่างปุ๊ก  ในตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักอยู่หลังอู่  ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายวัชรินทร์ รังศิริ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เป็นช่างในอู่   สภาพนอนตะแคงขวาหันหน้ามาทางประตูไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ตรวจสอบด้านหลังมีรอยฟกช้ำ 2 รอย  ใกล้กันมีขวดสุราตั้งอยู่ในห้อง และยังพบโช้ครถยนต์สีขาวอยู่ที่หน้าห้อง ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

จาการสอบถาม นายวัฒนา สินชัยยา อายุ 16 ปี ที่พักอาศัยด้วยกันเล่าว่า เมื่อคืนนี้ผู้ตายได้ชักชวนเพื่อนมาดื่มสุรากัน 4 คนและได้มีปากเสียงกัน  หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันกลับออกไป  ประมาณตี 1 กว่า พอช่วงเช้าวันนี้ตนเองนอนตื่นขึ้นมาก็ออกมาทำงานตามปกติ แต่ไม่เห็นนายวัชรินทร์จึงได้เดินทางดู ก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าของอู่ให้ทราบ  และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนติดตามตัวกลุ่มเพื่อนที่เข้ามาดื่มสุราเมื่อคืนมาสอบสวนทั้งหมด  โดย นายอทิป เพชรตะกั่ว อายุ 22 ปี  และ นายอุทัย จุปะมะนัย อายุ 26 ปี รับสารภาพว่า ได้ใช้โช้ครถยนต์ ตีผู้เสียชีวิตจริง โดยตีที่หลัง 3 ทีแต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ทำไป เพราะโมโหที่ผู้ตายได้ใช้มีดบังคับข่มขู่ให้เด็กหญิงเอ(นามสมมุติ)อายุ 14 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน กินเหล้าอยู่ในห้อง 2 คน จนมึนเมา แล้วลงมือบังคับข่มขืน

หลังทราบเรื่องจึงได้มาหา นายวัชรินทร์ ผู้เสียชีวิต แล้วได้ใช้โช้ครถยนต์ตีเพื่อสั่งสอน ไม่ให้มาทำแบบนี้อีก หลังจากที่ตนได้ตีนายวัชรินทร์ ตนพาน้องสาวมาแจ้งความทันที  โดยไม่คิดว่าคู่กรณีเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook