ผัวอำมหิตเทน้ำมัน-จุดไฟเผาเมีย ย่างสดทั้งเป็น แค้นง้อคืนดี-ไม่เคยแยแส

ผัวอำมหิตเทน้ำมัน-จุดไฟเผาเมีย ย่างสดทั้งเป็น แค้นง้อคืนดี-ไม่เคยแยแส

ผัวอำมหิตเทน้ำมัน-จุดไฟเผาเมีย ย่างสดทั้งเป็น แค้นง้อคืนดี-ไม่เคยแยแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปวีณา" โร่เยี่ยมอาการบาดเจ็บแม่ลูกอ่อน หลังโดนสามีเทน้ำมันราด-จุดไฟเผาทั้งเป็น เพราะแค้นที่ง้อคืนดีเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ อาการยังโคม่าปางตาย

(27 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุสามีหึงโหด ก่อเหตุราดน้ำมันและจุดไฟเผาเมีย เนื่องจากตามง้อคืนดีกับเมียหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จสักที เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง นครพนม ผู้บาดเจ็บคือ นางสาวไหมทอง อายุ 23 ปี ถูกไฟคลอกไหม้เกรียมอาการสาหัสเกือบทั้งตัว

ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายอุเทน อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากไฟไหม้เช่นกัน โดยหลังเกิดเหตุ ญาติๆ ได้เข้าไปช่วยเหลือ และนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม แต่อาการไม่ดีขึ้นจึงได้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ จ.อุดรธานี ล่าสุดพบว่าอาการของ นางสาวไหมทอง ยังสาหัส เนื่องจากมีแผลไฟไหม้เกือบทั้งร่างกาย พักอยู่รักษาอยู่ในห้องไอซียู แพทย์ยังดูแลใกล้ชิด อาการยังน่าเป็นห่วง ส่วนสามีอาการปลอดภัยแล้ว และยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ จ.อุดรธานี เช่นกัน

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมติดตามความคืบหน้าของคดี หลังมีญาติได้ร้องทุกข์เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยมี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม พร้อมด้วย ร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง รอง สว. (สอบสวน) สภ. เมืองนครพนม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ ร่วมสอบสวน ติดตามการดำเนินคดี ใกล้ชิด พร้อมยืนยันว่า ทางตำรวจ อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่ยังรอการรักษาอาการตามขั้นตอน

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้ได้แต่งงานอยู่กิน ได้ประมาณ 3-4 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ปัจจุบันมีลูกชายวัยขวบเศษด้วยกัน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกัน ทำให้แยกทางกันได้ไปหลายเดือน ก่อนเกิดเหตุฝ่ายสามีจะกลับมาง้อคืนดีภรรยา แต่ทำอย่างไรก็ไม่สำเร็จ พยายามง้อมาหลายครั้ง

เมื่อมาถึงวันเกิดเหตุ สามีก็ตามมาง้อขอคืนดีอีกครั้ง แต่ทางภรรยาไม่มีทีท่าจะสนใจ จึงตัดสินใจนำขวดน้ำมันเบนซิน เชื่อว่ามีการเตรียมการมาอย่างดี โดยได้ล็อกตัวภรรยาเอาไว้ ราดน้ำมันใส่ และจุดไฟเผา หวังย่างสดประชดชีวิตทั้งคู่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเศร้าสลดใจให้ครอบครัวมาก เพราะพบเห็นภาพทั้งคู่ไฟลุกท่วมตัวอย่างน่าเศร้าใจ

ภายหลังทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ลงไปตรวจสอบและพูดคุยที่บ้านที่เกิดเหตุ พบเพียง นางศรีประไพ อายุ 48 ปี ป้าของนางสาวไหมทอง เพราะคนอื่นๆ ได้ไปอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อพาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบคราบรอยน้ำมัน และเศษเสื้อผ้าที่ไฟไหม้เกรียมตกในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านหลายจุด รวมถึงเสื้อผ้า หมวกกันน็อกของสามี ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาของ้อคืนดีภรรยา

นางศรีประไพ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ไม่ไกลจากบ้านหลังนี้นัก ไม่คิดว่าทางฝ่ายชายจะลงมือโหดเหี้ยมเช่นนี้ แต่รู้ว่าทั้คู่มีปัญหาทะเลาะและแยกทางกันไป ฝ่ายชายก็พยายามกลับมาง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่แยแส เมื่อขี่รถมาถึงก็ใช้หมวกกันน็อกฟาดลงพื้น และโวยวายดังลั่น ก่อนเข้าประชิดตัวและล็อกคอภรรยา จากนั้นก็เทราดน้ำมันและจุดไฟทันที

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่มีใครช่วยห้ามได้ทัน ญาติๆ จึงช่วยกันดับไฟ ฝ่ายหญิงที่ไฟลุกท่วมตัวยังคงลุกขึ้นและวิ่งเข้าไปในห้องน้ำตามสัญชาตญาณ ก่อนที่ญาติจะตามเข้าไปช่วยดับไฟอีกแรง แต่ก็พบว่าไฟคลอกไปทั่วร่างแล้ว เหตุครั้งนี้ถือว่าสลดใจเป็นอย่างมาก เพราะต้องมาเห็นภาพหลานสาวดิ้นทุรนทุรายต่อหน้าทุกคน เหลือแต่เศษเสื้อผ้าที่ถูกไหม้เรียมตกอยู่หน้าบ้านเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook