ชาวบ้านผวา "บ้านเช่าเฮี้ยน" หนุ่มเครียดแขวนคอ ซ้ำรอยเดียวกับผู้เช่าคนก่อน

ชาวบ้านผวา "บ้านเช่าเฮี้ยน" หนุ่มเครียดแขวนคอ ซ้ำรอยเดียวกับผู้เช่าคนก่อน

ชาวบ้านผวา "บ้านเช่าเฮี้ยน" หนุ่มเครียดแขวนคอ ซ้ำรอยเดียวกับผู้เช่าคนก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเครียดปัญหารายได้ไม่พอใช้จ่ายเลี้ยงดูครอบครัว แขวนคอตัวเองเสียชีวิต ชาวบ้านต่างร่ำลือ "บ้านเช่าเฮี้ยน" เพราะผู้เช่าคนก่อนจะตายแบบนี้ ตรงจุดเดียวกัน เมื่อ 3 เดือนก่อน

(24 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในลักษณะแขวนคอตัวเองอยู่ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณชุมชนโชคสนาม พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายอานนท์ อายุ 38 ปี ใช้ผ้าปูเตียงผูกเข้ากับขือเพดานตรงบันไดขึ้นชั้น 2

หลังเกิดเหตุญาติและเพื่อนบ้านได้เข้าช่วยตัดเชือกออกและนำร่างลงมา พร้อมกับพยายามช่วยปฐมพยาบาลและยื้อชีวิตเอาไว้ แต่ปรากฏว่าไม่เป็นผล นายอานนท์ ได้เสียชีวิตลงในที่สุด ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ภรรยาของนายอานนท์ เปิดเผยว่า สามีมาเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่ร้านในตัวเมืองหาดใหญ่ เพิ่งมาเช่าบ้านหลังนี้อยู่ได้ไม่นาน โดยมีลูกสาวและน้องสาวอยู่ด้วยอีก 2 คน ในช่วงระยะหลังๆ สังเกตเห็นว่าสามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป และเครียดจัดเพราะปัญหารายได้ไม่พอใช้จ่ายและดูแลครอบครัว

กระทั่งช่วงเช้ามืดก่อนเกิดเหตุ อยู่ๆ สามีก็ออกปากไล่ตนให้ออกไปข้างนอกบ้าน ตนจึงออกไปเพราะอยากทะเลาะมีปากเสียงด้วย แต่ไม่นานก็ย้อนกลับเข้าบ้าน ก้ไปพบเห็นภาพสามีแขวนคอตัวเองอยู่ตรงบันได ด้วยความตกใจจึงกรีดร้องและตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ แต่ก็ยื้อชีวิตสามีเอาไว้ไม่ได้สำเร็จ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีภาวะความเครียดจากปัญหาส่วนตัวและการเงินภายในครอบครัว จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุน่าเศร้าสลดเช่นนี้ หลังจากนี้จะนำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง และให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นประเด็นที่ทำให้ชาวบ้านทั่วบริเวณต่างกล่าวขาน เนื่องจากเหตุครั้งนี้เป็นครั้ง 2 ที่เกิดขึ้นที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว โดยเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่แล้ว ก็เพิ่งจะมีผู้เช่าบ้านหลังนี้ก่อเหตุแขวนคอตรงบันได้ขึ้นชั้น 2 ลักษณะเดียวกัน อีกทั้งยังไล่ภรรยาออกจากบ้านไปเหมือนกันด้วย ทำให้ชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา และขนานนามให้เป็น "บ้านเช่าเฮี้ยน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook