ขนลุก! วิญญาณหนุ่มเบญจเพสเข้าฝันพ่อและญาติๆ บอกถูกฆาตกรรมอำพราง

ขนลุก! วิญญาณหนุ่มเบญจเพสเข้าฝันพ่อและญาติๆ บอกถูกฆาตกรรมอำพราง

ขนลุก! วิญญาณหนุ่มเบญจเพสเข้าฝันพ่อและญาติๆ บอกถูกฆาตกรรมอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุดศพหนุ่มวัย 25 ปี ส่งผ่าพิสูจน์ หลังวิญญาณเข้าฝันพ่อและญาติๆ บอกว่าถูกกลุ่มคน 5 คน ฆาตกรรม แล้วนำศพมาผูกคอไว้กับต้นไม้เพื่ออำพรางคดี 

จากกรณี หนุ่มวัย 25 ปี น้อยใจคิดว่าแม่ไม่รัก หายออกบ้านนาน 5 วัน กระทั่งมีชาวบ้านไปเป็นศพผูกคอกับต้นยูคาลิปตัส ท้ายหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 5 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านั้น

>> หนุ่มหนีออกจากบ้าน 5 วัน กลายเป็นศพ ญาติเชื่อผิดคำสาบาน ดลใจให้ฆ่าตัวตาย

ล่าสุด ทางครอบครัวและญาติๆ ได้พากันขุดศพผู้ตายขึ้นมาเพื่อส่งไปผ่าพิสูจน์ หลังจากที่แม่แท้ๆ ของผู้ตาย ได้เห็นสภาพศพของลูกชายและไม่เชื่อว่าลูกชายจะฆ่าตัวตาย อีกทั้งวิญญาณของผู้ตายก็ได้ไปเข้าฝันพ่อแท้ๆและญาติพี่น้องอีก 4 คน โดยบอกเป็นแนวทางเดียวกันว่า ตนเองไม่ได้ฆ่าตัวตายตนถูกฆาตกรรม โดยกลุ่มคนจำนวนหนึ่ง และนำศพมาแขวนคอไว้เพื่ออำพรางคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านสวนไม่มีเลขที่ ที่บ้านโคกสำราญ ต.นาแต้ อ.เมืองอำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบ้านของ นายราวี อายุ 25 ปี หนุ่มเบญจเพสที่ถูกพบเป็นศพผูกคอเสียชีวิต โดยได้พบกับ นางพัชรี อายุ 51 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของผู้ตายและเลี้ยงผู้ตายมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ

นางพัชรี อายุ 51 ปี ป้าของผู้เสียชีวิตนางพัชรี อายุ 51 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต

นางพัชรี เปิดเผยว่า หลังจากวันที่พบศพหลานชายเมื่อวันที่ 5 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ตอนแรกตนก็คิดว่าหลานคงน้อยใจแม่และประกอบกับฤทธิ์สุรา ทำให้ก่อเหตุสลดนี้ขึ้น แต่หลังจากนำศพลงมาแล้วทางญาติจึงได้นำไปฝังที่ป่าช้าบ้านโคกสำราญ ห่างจากหมู่บ้านราว 1 กม. โดยใช้ปูนก่อทำเป็นอุโมงค์ตามประเพณีของหมู่บ้าน

แต่หลังจากฝั่งศพแล้วเสร็จภายในคืนนั้น พ่อของผู้ตาย คือ นายอุดร อายุ 48 ปี ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งเนื่องจากพ่อกับแม่ของผู้ตายแยกทางกัน ก็โทรมาหาและบอกว่าลูกชายมาเข้าฝัน บอกว่าขอให้พ่อช่วยเพราะตนไม่ได้ฆ่าตัวตาย ตนถูกฆ่าตาย จากนั้นจึงได้ปรึกษากันกับทางแม่ของผู้ตาย

ประกอบกับแม่ของผู้ตาย คือ นางบุญ ก็ไม่เชื่อว่าลูกชายจะฆ่าตัวตาย จึงเดินทางมา จ.ชลบุรี เพื่อมาดำเนินการขออนุญาตขุดศพขึ้นมา ในวันที่ 11 พ.ย.62 เพื่อนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ ที่ รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี โดยทาง รพ.บอกกับญาติว่าการผ่าพิสูจน์นั้นกว่าจะรู้ผลก็ต้องเป็นเวลาเป็นเดือน

ต่อมา คืนวันที่ 11 พ.ย.62 เถ้าแก่ที่อยู่ จ.ขอนแก่น ที่ผู้ตายเคยทำงานด้วย ก็ฝันเหมือนกันว่า ผู้ตายมาหาขอร้องให้ช่วยโดยบอกว่าเขาถูกฆ่า แล้วอีกวันลูกสาวของตนเองซึ่งเป็นลูกพ่อลูกน้องกับผู้ตาย ซึ่งไปมีครอบครัวอยู่ที่ จ.สระแก้ว ก็ฝันเหมือนกันว่า ผู้ตายมาหาบอกว่าถูกกลุ่มคนจำนวน 5 คน รุมทำร้ายจนตาย และนำศพมาแขวนคอไว้

นอกจากนั้น ยังมีป้าของผู้ตาย ซึ่งอยู่ที่บ้านภูเขาขามบ้านเดียวกันกับพ่อของผู้ตาย ก็ฝันเช่นเดียวกันว่าผู้ตายมาหาขอความช่วยเหลือบอกว่าตนเองถูกฆ่า

นางพัชรี เล่าต่ออีกว่า หลังจากที่นำศพหลานชายลงมานั้น มีข้อผิดสังเกตหลายอย่าง คือตนเองและครอบครัวยังสงสัยคือ

  1. กิ่งไม้ที่ใช้ผูกคอนั้นกิ่งเล็กมาก ถ้ามีการผูกคอตายจริงก่อนสิ้นใจน่าจะมีการดิ้นทุรนทุรายอยู่บ้าง กิ่งไม้เล็กแค่นั้นคงไม่สามารถรับน้ำหนักได้คงต้องคงแน่นอน
  2. การที่คนจะขาดใจตายโดยการผูกคอตายนั้น ลิ้นก็น่าจะจุกปากแต่นี้ยังอยู่ในสภาพปรกติ
  3. ไม่มีร่องรอยการดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นในเลย ทั้งๆ ที่เท้าทั้ง 2 ข้างของผู้ตายก็ยืนอยู่บนพื้นดินไม่ได้ลอยแต่อย่างใด
  4. รองเท้าและเสื้อที่ผู้ตายสวมใส่ก็ถูกถอดวางไว้อย่างเป็นระเบียบข้างๆ กับศพ ซึ่งค่อนข้างผิดวิสัยของคนที่จะฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ นางพัชรี ยืนยันกับทีมข่าวว่า ส่วนตัวเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าหลานชายถูกฆาตกรรมแน่นอน จึงอยากขอความเป็นธรรมผ่านทางสื่อ ขอให้ช่วยตามความคืบหน้าให้ด้วย เพราะครอบครัวของตนเองเป็นชาวบ้านธรรมดามีฐานะยากจน จึงเกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า

ด้าน นายบุญเรือง ตาทอง อายุ 54 ปี ตำแหน่งสารวัตรกำนัน ม.4 ต.นาแต้ อ.เมืองอำนาจเจริญ ก็บอกกับทีมข่าวเช่นกันว่า ส่วนตัวไม่เชื่อว่าผู้ตายจะฆ่าตัวตาย เพราะมีหลายส่วนที่ผิดสังเกต เช่นที่บริเวณใบหน้าของผู้ตายมีร่องรอยเหมือนถูกตียุบลงบริเวณดั้งจมูก มีบาดแผลบริเวณริมฝีปากคล้ายๆ ปากแตก

และมีชาวบ้านที่เห็นศพบอกว่าฟันหน้าของผู้ตายก็หายไป 2-3 ซี่ ทั้งๆ ที่ก่อนตายก็มีฟันครบ เพราะก่อนวันที่จะหายตัวไปผู้ตายยังได้มาพูดคุยกันกับตนเองตามประสาคนรู้จักกัน และผู้ตายก็เคารพตนเองเหมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง

 นายโกสิน อายุ 21 ปี น้องชายผู้ตาย นายโกสิน อายุ 21 ปี น้องชายผู้ตาย

ขณะที่ นายโกสิน อายุ 21 ปี น้องชายผู้ตาย กล่าวว่า ส่วนตัวไม่เชื่อว่าพี่ชายจะฆ่าตัวตาย เพราะผู้ตายเป็นคนร่าเริง รักสนุก มีเพื่อนฝูงเยอะ ถึงจะชอบดื่มเหล้าแต่ก็ไม่เคยคิดจะฆ่าตัวตาย

และที่น่าสงสัยที่ครอบครัวสงสัยกันอีกข้อก็คือ หลังจากที่ผู้ตายหายตัวไปได้มีเพื่อนของผู้ตายมาตามหาผู้ตายที่บ้าน แม่จึงบอกว่าผู้ตายหายออกจากบ้าน 2 วัน ตอนนี้ทางบ้านก็เป็นห่วงขอให้เพื่อนคนนี้ช่วยตามหาที เพื่อนของผู้ตายก็รับปากบอกว่าจะช่วยหา กระทั่งก่อนวันที่พบศพพี่ชาย 1 วัน กลุ่มเพื่อนๆ ของพี่ชายก็ถูกตำรวจจับในคดียาเสพติด จากนั้นในวันรุ่งขึ้นก็มีคนไปพบศพพี่ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook