โจรชะตาขาด ลอบขุดโคนเสาไฟฟ้าขโมยทองแดง ไฟดูดตายอนาถคาหลุม

โจรชะตาขาด ลอบขุดโคนเสาไฟฟ้าขโมยทองแดง ไฟดูดตายอนาถคาหลุม

โจรชะตาขาด ลอบขุดโคนเสาไฟฟ้าขโมยทองแดง ไฟดูดตายอนาถคาหลุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 พ.ย.62) เมื่อเวลา 13.20 น. พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงค์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต  รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอยู่ใต้เสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานระบายน้ำม.2 ถนนโรคัลโร๊ด ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.วัชระพงษ์ ฉุยฉาย ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต  เจ้าหน้าที่สืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทางซึ่งมีป่าหญ้าปกคลุมพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ไม่มีเอกสารติดตัว อายุประมาณ 35-45 ปี  ลักษณะขุดลูกรังเข้าไปบริเวณใต้โคนเสาไฟส่องสว่าง เหลือเพียงท่อนล่างของลำตัวโผล่ขึ้นมาด้านบน ข้างกันพบจักรยานปั่นสีชมพูล้มอยู่โดยมีฆ้อน รองเท้าบูท กระเป๋าสะพายภายในมีไฟแช็กและอุปกรณ์ตัดสายไฟตกอยู่ โดยมีปลายสายไฟฟ้าเส้นหนึ่งมีการปอกพลาสติกหุ้มออก อยู่ข้างตัวผู้ตาย ห่างกัน 10 เมตร บริเวณคูน้ำพบปลอกพลาสติกหุ้มสายไฟฟ้าถูกปอกเพื่อนำทองแดงออกไปยาวกว่า 30 เมตร ตกอยู่

นายอภิเชษฐ อายุ 42 ปี ผู้ขับขี่แท็กซี่ที่เป็นผู้พบศพให้การว่า ตนเองขับรถมาจากดอนเมืองระหว่างทางปวดฉี่จึงจอดริมทางและลงไปข้างทางบริเวณกอหญ้าจึงพบชายนอนแน่นิ่งอยู่ในโพรง จึงโบกมือเรียกวินจยย. ให้ช่วยตรวจสอบจนพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจ

ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้ากล่าวว่า เสาไฟฟ้าจะมีไฟปล่อยออกมาช่วงค่ำจนถึงเช้าส่วนตอนกลางวันนั้นไม่มีกระแสไฟฟ้าคาดว่า ผู้ตายน่าจะมาก่อเหตุเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ทางด้านพ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงค์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลอง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook