"เจเจ" เปิดใจคลิปชาวเน็ตจับโป๊ะ รักติดไซเรน #เสียงเพี้ยน "วันนั้นผมทำได้ดี"

"เจเจ" เปิดใจคลิปชาวเน็ตจับโป๊ะ รักติดไซเรน #เสียงเพี้ยน "วันนั้นผมทำได้ดี"

"เจเจ" เปิดใจคลิปชาวเน็ตจับโป๊ะ รักติดไซเรน #เสียงเพี้ยน "วันนั้นผมทำได้ดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลบ้างแล้ว สำหรับ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม หลังคลิปการแสดงเพลงฮิต รักติดไซเรน ที่เจ้าตัวและเพื่อนๆ ร่วมกันร้องบนเวทีคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ต้องเจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการร้องที่ดูจะแตกต่างกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ ถึงขนาดมีการคอมเมนต์แซวไปในทำนองเดียวกันว่า ใครคือนักร้องเสียงเพี้ยน

ซึ่งงานนี้นอกจาก เจเจ กฤษณภูมิ จะออกมาเผยว่า เรื่องของความผิดพลาดหรือสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้ในการทำงาน คือเรื่องปกติและก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแล้ว หนุ่มเจเจก็ยังเล่าอีกว่าในวันนั้นหลังจากที่การแสดงจบ เจ้าตัวและเพื่อนๆ ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกัน เพียงแต่ตนรู้สึกว่าทำดีที่สุดแล้วในส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบ

เราทราบฟีดแบคการแสดงคอนเสิร์ตเพลง รักติดไซเรน บ้างไหม ที่หลายคนนำมาแซวกัน ?
"อ๋อ ผมมองว่ามันผิดพลาดกันได้อยู่แล้วครับ เพราะเอาจริงๆ มันไม่มีใครหรอกที่อยากให้งานออกมาผิดพลาด แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็จะมีเรื่องบางอย่างที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งก็คงไม่มีใครไม่เคยผิดพลาดหรอกครับ ถามว่านอยด์ไหมที่โดนแซวว่าร้องเพี้ยน ไม่นอยด์ครับ และก็ไม่ได้รู้สึกกดดัน เพราะอย่างที่ทุกๆ คนเห็นในทุกๆ เวที ผมก็ร้องสดอยู่แล้ว"

วันนั้นมันเกิดเหตุอะไรขึ้นเราพอจะจำได้ไหม ?
"ผมไม่รู้จะตอบอะไรดี เอ่อ...คือวันนั้นเราไม่ได้ให้กำลังใจกันนะ เพราะว่าหลังจากเสร็จงานเราก็แยกย้ายเลย แต่ว่าในพาร์ตที่ผมเองได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบบนเวที ผมคิดว่าผมทำได้ดีนะครับ ส่วนเรื่องที่หลังจากนี้หากคนจะจับตาเรื่องการร้อง ผมก็อยากให้ทุกคนจับตานะ และก็มาดูคอนเสิร์ตวันที่ 15 ของผมด้วย เพราะอย่างที่บอก หลายๆ เวทีที่ผ่านมาตัวผมเองก็ร้องสดอยู่แล้ว ผมไม่เคยลิปซิงค์แถมในวันที่ 15 จะเป็นครั้งแรกด้วยที่ผมได้ร้องเพลงกับมืออาชีพ"

ทริปเอาท์ติ้งนาดาวทำเอาหลายคนโฟกัสภาพเล่นน้ำ ถึงขนาดอยากรู้ว่าใส่น้อยชิ้นแค่ไหน ?
"ในสระก็เปลือยท่อนบนครับ ส่วนท่อนล่างก็เป็นกางเกงว่ายน้ำปกติ ถามว่าเขินไหมที่ถูกคนแซวเยอะ ก็...ก็ขาวอ่ะครับ เพราะว่าโดยปกติแล้วผมเองเป็นคนที่ไม่ค่อยถอดไม่ค่อยโชว์ แต่อย่างวันนั้นผมได้ไปทะเลไปพักผ่อนกับเพื่อนๆ ก็เลยนิดหนึ่ง แต่จริงๆ เรื่องการแซวไม่ค่อยมีนะ (ยิ้ม)"

>> ส่องปาร์ตี้สุดมันส์ของแก๊ง #nadaoouting2019 สนุกจนอยากไปด้วยเลย

>> หวานไม่แพ้กัน "ต้าเหนิง" อวยพรซึ้ง วันเกิด "เจเจ" แคปชั่นฆ่าคนโสด

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เจเจ" เปิดใจคลิปชาวเน็ตจับโป๊ะ รักติดไซเรน #เสียงเพี้ยน "วันนั้นผมทำได้ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook