แม่ใจสลาย สาวหายออกจากบ้าน 22 วัน กลายเป็นศพซุกในท่อคอนกรีต

แม่ใจสลาย สาวหายออกจากบ้าน 22 วัน กลายเป็นศพซุกในท่อคอนกรีต

แม่ใจสลาย สาวหายออกจากบ้าน 22 วัน กลายเป็นศพซุกในท่อคอนกรีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขี่รถจักรยานยนต์ออกไปพบแฟนหนุ่ม เพื่อไปเคลียร์ปัญหาหัวใจ โดยหายออกจากบ้านนาน 22 วัน พบกลายเป็นศพถูกซุกอยู่ในท่อคอนกรีต ในสภาพนอนขดตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ย.) ร.ต.อ.ชัชพล  คณะแพง รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บ้านโคก ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกซุกเสียชีวิตอยู่ในท่อคอนกรีต เหตุเกิดที่บริเวณพื้นที่ป่ามะขามรกร้าง หมู่ที่  6 ต.บ้านโคก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ต่อมาทราบชื่อผู้ตาย คือ นางสาวเสวลักษณ์ อายุ 23 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ นางสาวเสวลักษณ์ ได้หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 22 ต.ค. พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน 441 เพชรบูรณ์ ต่อมา นายนาท ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อให้ชาวโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแส กระทั่งเมื่อวันที่ 10 พ.ย. มีคนพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ที่บ้านร้างในป่ามะขามแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านโคก ต.ดงมูลเหล็ก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงมีการออกติดตามของทางญาติ

กระทั่งเช้านี้ได้ก็รับแจ้งว่าพบกลายเป็นศพถูกซุกอยู่ในท่อคอนกรีต จึงประสาน แพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ร่วมอำนวยความสะดวก ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต นอนขดตัวเสียชีวิตอยู่ในท่อคอนกรีต ขนาดความกว้าง 1 เมตร  ความสูง 1 เมตร ในท่อมีน้ำขังอยู่ในท่อราว 20 เซนติเมตร

สภาพศพเน่าเปื่อยแล้ว จึงไม่สามารถตรวจหา สาเหตุ หรือ ร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย หรือ การถูกล่วงละเมิดทางเพศได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็เตรียมส่งศพ นางสาวเสวลักษณ์ ไปตรวจพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลนิติเวชพิษณุโลก เพื่อตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบถาม นางพายัพ อายุ 52 ปี แม่ของนางสาวเสาวลักษณ์ เล่าว่า  ลูกสาวได้หายตัวออกจากบ้าน เมื่อช่วงสายวันที่ 22 ต.ค. โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อออกไปพบกับแฟนหนุ่ม ที่ตำบลบ้านโคก อ.เมือง โดยบอกกับตนว่าจะไปเอาเงินกับแฟนหนุ่ม

ซึ่งก่อนหน้านี้ราว 2-3 วัน ทั้ง 2 ก็มีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง ซึ่งหลังจากลูกสาวขับขี่รถออกไปจากบ้านก็ไม่กลับมาอีกเลย และไม่คิดว่าจะลูกสาวจะมากลายเป็นศพนอนเสียชีวิตในสภาพเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook