สาวแจ้งจับชายปริศนา อุทาหรณ์จอดรถติดไฟแดง โดนจู่โจมต่อยหน้าไม่ยั้ง

สาวแจ้งจับชายปริศนา อุทาหรณ์จอดรถติดไฟแดง โดนจู่โจมต่อยหน้าไม่ยั้ง

สาวแจ้งจับชายปริศนา อุทาหรณ์จอดรถติดไฟแดง โดนจู่โจมต่อยหน้าไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกาฬสินธุ์โร่แจ้งความจับชายปริศนา หลังถูกจู่โจมทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัวคาสี่แยกไฟแดง พลเมืองดีเข้ามาช่วยยังโดนหนุ่มชกต่อยไม่ยั้ง ตำรวจรู้เบาะแสว่าเป็นใคร

เมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์คลิปและข้อความเตือนภัย หลังมีชาวบ้านเป็นผู้หญิงถูกชายปริศนาจู่โจมทุบตีทำร้ายแบบไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดบริเวณสีแยกบายพาสทุ่งมน โดยภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นชายคนหนึ่งสวมเสื้อยึดกับกางเกงขาสั้น เดินเข้าไปชกต่อยผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดติดไฟแดงอยู่ที่สี่แยก

ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวาย ได้มีชายคนหนึ่งเข้าไปช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่ากลับถูกชายปริศนารัวมัดต่อยแบบไม่ยั้ง ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง หนุ่มพลเมืองดีก็ไม่ได้โต้ตอบใดๆ ก่อนต่างพากันจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป และหลังจากมีการโพสต์เผยแพร่ออกไป ทาง พล.ต.ต.มาโนช สุภาพพูล ผบก.สืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ลงพื้นที่สืบสวนติดตามกรณีคลิปดังกล่าว

ล่าสุด นางสาวทิพย์วรรณ อายุ 39 ปี ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่ออยู่ในคลิปดังกล่าว พร้อมด้วย นายจิตปกรณ์ อายุ 16 ปี นักศึกษาหนุ่มพลเมืองดี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จิรายุ วงศ์วิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีกับชายปริศนาที่ทำร้ายร่างกาย โดยมี พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ช่วยดูแลเรื่องคดี ขณะนี้พอจะทราบตัวชายปริศนาที่ก่อเหตุแล้ว

นางสาวทิพย์วรรณ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนเลิกงานและได้ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน ก่อนจะหยุดจอดติดไฟแดงที่สี่แยกดังกล่าว ปรากฏว่ามีชายปริศนาเดินเข้ามาชี้หน้าด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนที่จะชกมาที่ใบหน้าของตนหลายครั้ง ทำให้หมวกกันน็อกหลุดออก ทั้งๆ ที่ตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

กระทั่งมีน้องผู้ชายที่จอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงข้างๆ กัน เข้ามาช่วยห้ามอีกแรง แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวต่อยและรัวหมัดแบบไม่ยั้งเช่นกัน และจากนั้นเขาก็รีบขี่รถหลบหนีไป เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะมีอาวุธ และถูกทำร้ายไปมากกว่านี้


อย่างไรก็ตามขณะเกิดเหตุตนไม่ทราบว่ามีผู้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ด้วย กระทั่งมาเห็นคลิปทางโซเชียลมีเดีย และเห็นว่าเป็นหลักฐาน จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณดังกล่าว เนื่องจากทราบว่ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้ว

ขณะที่ นายจิตปกรณ์ นักศึกษาหนุ่มพลเมืองดี เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนขี่รถมาจอดติดไฟแดงตามปกติ ก่อนจะเห็นผู้ชายเดินเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้หญิง ทนไม่ไหวจึงต้องเข้าไปช่วยเหลือ แต่กลับถูกชายผู้ก่อเหตุรัวหมัดใส่ แต่ตนก็ไม่โต้ตอบใดๆ พร้อมกับบอกว่า "พี่ใจเย็นๆ" แต่ก็ถูกชายคนนี้ต่อยซ้ำอีกหลายครั้ง

เมื่อเห็นพี่ผู้หญิงปลอดภัยและขี่รถออกไปแล้ว ตนจึงรีบขี่รถหนีไปด้วยเช่นกัน เพราะเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะมีอาวุธและเข้ามาทำร้ายตนเจ็บไปมากกว่านี้

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เจ้าของคลิปดังกล่าว ระบุว่า ถ่ายเอาไว้ได้ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านและจอดรถติดไฟแดงอยู่อีกฟากหนึ่ง แต่เห็นชายเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้หญิงและทำร้ายน้องผู้ชายด้วย และจึงนำคลิปมาโพสต์เตือนภัย เนื่องจากทราบว่าบริเวณสี่แยกแห่งนี้และใกล้เคียง ชายคนดังกล่าวมักจะก่อเหตุทำร้ายร่างกายชกต่อยชาวบ้านลักษณะนี้มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook