คนขับแอปฯ ดังสุดช้ำ โดนลูกค้าด่าหยาบคาย ฉุนไม่รับฝากซื้อของนอกออเดอร์

คนขับแอปฯ ดังสุดช้ำ โดนลูกค้าด่าหยาบคาย ฉุนไม่รับฝากซื้อของนอกออเดอร์

คนขับแอปฯ ดังสุดช้ำ โดนลูกค้าด่าหยาบคาย ฉุนไม่รับฝากซื้อของนอกออเดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถส่งอาหารแอปฯ ดัง ระบายความช้ำ ถูกลูกค้าฝากซื้อของนอกออเดอร์ พอไม่รับฝากเจอด่าหยาบคายและดูถูก แถมขู่จะส่งชื่อให้ตำรวจ

(29 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากคนขับรถส่งอาหารแอปพลิเคชั่นชื่อดัง ซึ่งได้มาเล่าเหตุการณ์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่มคนขับด้วยกัน หลังจากเจอเหตุการณ์ลูกค้าฝากซื้อน้ำดื่มนอกรายการอาหาร แต่เมื่อเจ้าตัวปฏิเสธไม่รับฝาก ก็ถูกลูกค้าด่าด้วยความหยาบคายและดูถูก แถมขู่ว่าจะร้องเรียนไปทางแอปฯ จะส่งชื่อให้ตำรวจ

หนุ่มแอปฯ ดัง ได้โพสต์ภาพข้อความแชทที่คุยกับลูกค้า พร้อมระบายความในใจว่า ค่ารถ 60 บาทที่คนขับได้ บางครั้งต้องแลกด้วยการรออาหารแสนนาน หรือตากแดดตากฝนไปส่งอาหารให้ถึงลูกค้าโดยเร็วที่สุด ซึ่งค่าเปอร์เซ็นต์ที่โดนหัก ค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ ค่าโทรศัพท์ คิดว่าคนขับจะได้ครั้งละเท่าไหร่ต่อเที่ยว

ในแชทจะเห็นว่าลูกค่าฝากซื้อน้ำเปล่าขวดใหญ่ 2 ขวด เมื่อคนขับถามว่าสถานที่ส่งที่ลูกค้าสั่งปักหมุดไว้ตรงกับที่อยู่หรือไหม ซึ่งลูกค้าก็อธิบายพร้อมวิจารณ์ว่า "..บางคนโง่" พร้อมทวงถามว่าซื้อน้ำยี่ห้ออะไรมา

คนขับจึงถามว่าจะเอายี่ห้ออะไร พร้อมถามแบบขำๆ ว่า มีเงินพิเศษให้บ้างไหม เพราะตนรับฝากซื้อของนอกออเดอร์ ก่อนจะถูกลูกค้าตอบกลับมาว่า "หน้าเงินเหรอ ได้เที่ยวละ60 บาท กำไรแล้ว" และตนฝากซื้อของนอกรายการกับคนส่งทุกคน

ซึ่งหลังจากนั้นคนขับจึงแจ้งว่าไม่รับฝากซื้อของ ก่อนที่ลูกค้าจะขู่ว่าตนจะร้องเรียนไปทางแอปฯ และส่งชื่อคนขับไปที่โรงพัก และให้ยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว พร้อมดูถูกคนขับอีกมากมาย อาทิ นามสกุลไม่ดัง , ขับแค่ฮอนด้า และบอกให้เจียมตัว

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแสดงความตกใจที่คนขับแอปฯ ดัง ต้องมาเจอลูกค้าดูหมิ่นขนาดนี้ เพียงแค่ไม่รับฝากซื้อของนอกออเดอร์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คนขับแอปฯ ดังสุดช้ำ โดนลูกค้าด่าหยาบคาย ฉุนไม่รับฝากซื้อของนอกออเดอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook