กีต้าร์เตรียมนั่งสมาธิสะสมบุญให้ลูก

กีต้าร์เตรียมนั่งสมาธิสะสมบุญให้ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนแล้วค่ะ กำหนดคลอดกลางเดือนกันยายนค่ะ ว่าที่คุณแม่ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี เผยอย่างอารมณ์ดีเมื่อถามถึงลูกในท้อง

จากนั้นเผยว่า ตื่นเต้น เพื่อนๆ ก็โทร.มาแซว อย่างธัญญ่า (ธัญญาเรศ เองตระกูล) โทร.มาจาก อเมริกาว่าระวังให้ดี ฉันเจอมาแล้ว เลี้ยงลูกนอน วันละ 2 ชั่วโมง เดี๋ยวแกจะรู้สึก (หัวเราะ) ตอน นี้ต้าร์ก็จะพักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อชดเชยตอนลูกเกิดมาแล้วจะไม่มีเวลานอนค่ะ

มีโครงการจะทำอะไรก่อนลูกจะเกิดบ้าง ปลายเดือนก.ค.นี้จะไปนั่งสมาธิค่ะ เพราะมีคนบอกว่าถ้าคนท้องนั่งสมาธิ จะดี อยู่บ้านนั่งได้แค่ 10-20 นาทีเอง เราอยากนั่งเป็นชั่วโมง ต้าร์ตั้งใจจะไป 5 วัน ที่วัดผาณิตาราม จ.ฉะเชิงเทรา อยากเอาบุญนี้ให้ลูก อยากให้เขาเกิดมาเป็นเด็กมีคุณธรรม เป็นคนดีเลี้ยงง่ายค่ะ

ตั้งชื่อลูกไว้หรือยัง ยังเลยค่ะ ต้องดูวัน/เดือน/ปี เกิด แล้วค่อยตั้งชื่อลูกเพื่อความเป็นสิริมงคลกับเขา แต่ตอนนี้ก็เรียกเล่นๆ ว่า ตั้งตา ซึ่งชื่อเราสองคน มีตัว ต.เต่า นำหน้า ก็เลยใช้ชื่อที่มีตัว ต.เต่า ซึ่งชื่อนี้มีความหมายเพราะหลายคนคงทราบแล้วว่าเราสองคนตั้งตารอคอยมานานมาก ทำทุกวิธีและหลายครั้งแล้วจนมาประสบความสำเร็จครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook