"เอส กันตพงศ์" แชร์อุทาหรณ์ ออกกำลังกายแต่พลาด ทำปลายนิ้วหัก แผลฉีกขาด

"เอส กันตพงศ์" แชร์อุทาหรณ์ ออกกำลังกายแต่พลาด ทำปลายนิ้วหัก แผลฉีกขาด

"เอส กันตพงศ์" แชร์อุทาหรณ์ ออกกำลังกายแต่พลาด ทำปลายนิ้วหัก แผลฉีกขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้คิดว่าจะระวังตัวเองไว้ดีในระดับหนึ่ง แต่ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุก็เกิดเรื่องขึ้นได้เสมอ เมื่ออย่างเรื่องราวของนักแสดงหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ขอแชร์อุทาหรณ์ขณะไปออกกำลังกายให้แฟนคลับได้เพิ่มความระมัดระวังตัวยิ่งขึ้น จะได้ไม่พลาดเหมือนตนเอง

โดย เอส กันตพงศ์ ได้เผยภาพที่บริเวณนิ้วที่เพิ่งจะถูกเข้าเฝือกจากการโดนดัมเบลกระแทก ทำให้ปลายนิ้วหัก มีแผลฉีกขาดใต้เล็บ จนต้องถอดเล็บออกครึ่งหนึ่ง พร้อมบรรยายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังอีกด้วย

"ขอฝากอุทาหรณ์ให้ทุกคนระวังในการออกกำลังกายกันด้วยนะครับ #ภาพสุดท้ายอาจจะน่ากลัวนิดหนึ่งนะครับ"

"เมื่อวานก่อนยกดัมเบลในท่า dumbbell bench press (นอนราบบนเบาะและยกดัมเบลขึ้น/ลง ด้วยแขนทั้ง 2 ข้างขึ้นไปให้ขนานกับอก) ผมเห็นเพื่อนผมวางดัมเบลไว้อีกคู่หนึ่งตรงพื้น ในบริเวณซ้าย/ขวาของเบาะที่ผมกำลังจะใช้ ผมจึงได้ขยับดัมเบลนั้นออกไปให้ไกลขึ้นจากเบาะของผมถึง 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าตอนยกเสร็จ และวางดัมเบลลง มันจะไม่ลงมากระแทกกับดัมเบลที่วางอยู่ที่พื้น"

IG: s_kantapongเอส กันตพงศ์ เผยแผลที่ได้รับจากอุบัติเหตุขณธออกกำลังกาย

"แต่ระหว่างที่ผมกำลังยกเวทอยู่ ดัมเบลที่พื้นด้านขวามันคงไหลกลับมา ทำให้ตอนผมยกเสร็จและกำลังวางดัมเบลลงกับพื้น #นิ้วนางข้างขวาของผม จึงถูกอัดกระแทกอยู่ระหว่างดัมเบลในมือของผมกับดัมเบลที่วางอยู่ที่พื้น"

"#ผลที่เกิดคือ #ปลายนิ้วหัก #และมีแผลฉีกขาดใต้เล็บ ทำให้คุณหมอต้อง #ถอดเล็บผมออกครึ่งหนึ่ง เพื่อทำการ #ปิดปากแผล และทำการ #ดามนิ้วด้วยเฝือกอ่อน เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า #อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ แม้เราคิดว่าเราจะระมัดระวังอย่างดีแล้วก็ตาม"

"ฉะนั้น ต่อไปนี้ผมคงจะใช้ความระมัดระวังมากขึ้นไปอีก เคลียร์พื้นที่ของตัวเองทุกครั้งทั้งก่อน ระหว่าง และโดยเฉพาะหลังเล่นเสร็จ #ขอให้ทุกคนปลอดภัย และ #ใช้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียนนะครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เอส กันตพงศ์" แชร์อุทาหรณ์ ออกกำลังกายแต่พลาด ทำปลายนิ้วหัก แผลฉีกขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook