เกิดอะไรขึ้น? "ดาว พิมพ์ทอง" สะบั้นรัก "พอร์ช ศรัณย์" แล้วหรือเปล่า ลั่นไม่ไหวก็เลิก

เกิดอะไรขึ้น? "ดาว พิมพ์ทอง" สะบั้นรัก "พอร์ช ศรัณย์" แล้วหรือเปล่า ลั่นไม่ไหวก็เลิก

เกิดอะไรขึ้น? "ดาว พิมพ์ทอง" สะบั้นรัก "พอร์ช ศรัณย์" แล้วหรือเปล่า ลั่นไม่ไหวก็เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่เปิดตัวรักกันอย่างรวดเร็วและความหวานพุ่งปรี๊ดแรงแซงทุกคู่ไปเลยสำหรับคู่ของพระเอกช่อง 7 พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับนักแสดงสาวสวยช่อง 3 ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ด้วยความที่รู้จักกันมาก่อนทั้งคู่เลยพัฒนาความสัมพันธ์กันได้ไม่ยาก จนมีภาพน่ารักๆ ภาพสวีทของ พอร์ช และ ดาว ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นคู่ที่ชัดเจนมากคบก็บอกไม่อิดออดแต่อย่างใด 

แต่ล่าสุดดูเหมือนรักของทั้งคู่จะเกิดสะดุดหรือเปล่าเพราะดูจากโพสต์ของ ดาว พิมพ์ทอง ที่ได้เขียนระบายความในใจถึงความสัมพันธ์ในช่วงเวลานี้ที่คล้ายกับเจ้าตัวจะเหนื่อยกับความรักเป็นอย่างมาก พร้อมกับลั่นประโยคเด็ดว่าไม่ไหวก็เลิก นี่หรือคำว่าแฟน รู้สึกแย่กับคำพูดแย่ๆ ที่ออกจากปาก 

"ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญแล้วค่ะ...มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีๆ เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย"

IG: pimtdaoดาว พิมพ์ทอง แคปชั่นว่าเหนื่อย

"พอรู้สึกไม่สบายใจบางเรื่องขึ้นมา ก็ต้องถาม เพราะมันรู้สึก คำตอบที่ได้คือ "ก็มันเรื่องส่วนตัว" คำพวกนี้ควรพูด? ถ้าคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน มีอะไรรับรู้ตลอด แต่สิ่งที่มันผิดปกติครั้งนี้ กับพูดแบบนี้ ให้รู้สึกไงอ่ะ... นี่คำว่าแฟนเหรอ? นี่ยังใช้คำว่าแฟนได้เหรอ รู้สึกแย่กับคำพูดแย่ๆ ที่ออกจากปาก บ่อยครั้งที่เราดีด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น"

คาดว่ากำลังอยู่ในช่วงเคลียร์ใจกันหรือเปล่า เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ดาว พิมพ์ทอง ก็ได้ลบโพสต์ดราม่าถึง พอร์ช ออกไปอย่างรวดเร็ว 

เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่จับมือกันแน่นๆ เดินฟันฟ่าอุปสรรคไปให้ได้นะจ๊ะ

>>ทริปสวีท "พอร์ช ศรัณย์" ควง "ดาว พิมพ์ทอง" ลงสระพร้อมทีเด็ดชุดบิกินี่สุดแซ่บ

>>"ดาว พิมพ์ทอง" จบดราม่า ยอมรับถาม "พอร์ช" ตรงๆ โพสต์ด่าเราหรือเปล่า?

>>"ดาว พิมพ์ทอง" ปล่อยภาพความแซ่บ "พอร์ช-ศรัณย์" ทนไม่ไหวขอคอมเมนต์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น? "ดาว พิมพ์ทอง" สะบั้นรัก "พอร์ช ศรัณย์" แล้วหรือเปล่า ลั่นไม่ไหวก็เลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook