ยาดองสูตรใหม่ทำพิษ ลูกค้าซดแล้วกระอักเลือด เจ็บระนาว-ตาย 1 ศพ

ยาดองสูตรใหม่ทำพิษ ลูกค้าซดแล้วกระอักเลือด เจ็บระนาว-ตาย 1 ศพ

ยาดองสูตรใหม่ทำพิษ ลูกค้าซดแล้วกระอักเลือด เจ็บระนาว-ตาย 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยาดองลุงนัททำพิษ สูตรใหม่พิเศษสั่งตาย ลูกค้าดื่มแล้วชักตาตั้ง อาเจียนออกมาเป็นเลือด หามส่งโรงพยาบาลพัลวัน ล่าสุดยืนยันมีคนเสียชีวิตแล้ว

เมื่อคืนวานนี้ (20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบบริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสถาพร หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นห้องเช่าชั้นเดียว หลังได้ทราบข่าวว่ามีผู้ป่วย 13 คน มีอาการคล้ายกันคือ แน่นหน้าอกและอาเจียน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำส่งโรงพยาบาลชลบุรีไปทั้งหมด ซึ่งต่อมาพบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส 5 ราย ก่อนจะเสียชีวิตลง 1 คน

จากการสอบถามชาวบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ประสบเหตุทั้งหมดได้ไปซื้อเหล้ายาดองของลุงนัท อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเช่าห้องอยู่ห้องเลขที่ดังกล่าว โดยลุงนัทได้บอกทุกคนว่าได้ดองเหล้ายาดองสูตรใหม่ ผสมสูตรเด็ดคือ รากต้น 30 ผสม คางคก และเหล้าขาว ทำให้ทุกคนอยากลองสูตรใหม่ จึงไปซื้อมากินกัน ทั้งแบบขวดเครื่องดื่มชูกำลังเป็นแบนและแบบขวด

แต่เมื่อได้ดื่มกินเข้าไปแล้ว ปรากฏว่าบางคนมีอาการแน่นหน้าอก คลื่นไส้ ก่อนจะชักตาเหลือก และอาเจียนออกมาเป็นเลือด ก่อนจะล้มดิ้นทุรนทุราย ถึงขั้นหมดสติไป และล่าสุดพบผู้บาดเจ็บ 13 คน โดยอาการสาหัส 5 คน ขณะที่ นางจู อายุ 62 ปี ล่าสุดได้ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวและเสียชีวิตลง

จากการสอบถาม น.ส.ทิพย์ อายุ 51 ปี เป็นลูกสาวของนางเรือง หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุครั้งนี้ ระบุว่า ตนได้ห้ามแม่แล้วว่าอย่าไปซื้อมากิน เดี๋ยวมีผลข้างเคียงได้ แต่แม่ก็ยังไม่เชื่อ ไปหาซื้อยาดองมากินตามคนข้างบ้านอีกหลายคน ตอนนี้ทราบว่า ลุงนัท เจ้าของร้านยาดองสูตรสั่งตายได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งเตรียมจะเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวลุงนัทมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook