กินเหล้าเมาฉวยเวลาเพื่อนไปซื้อของ บุกข่มขื่นแม่เพื่อน

กินเหล้าเมาฉวยเวลาเพื่อนไปซื้อของ บุกข่มขื่นแม่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม ด.ต.ปัณณฑัต สนามชัย ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุผู้ถูกอาวุธมีดแทง บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซอยบ่อนไก่ หมู่ที่ 5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบชายวัยรุ่น สวมเสื้อสีดำ ที่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ทราบชื่อคือ นายสุริยนต์ เบื้องไทสง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/15 ม.7 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ให้การเพียงว่า เดินทางมาส่งเพื่อนและถูกแม่เพื่อนแทง สาเหตุมาจากการเข้าใจผิด แต่ไม่ยอมระบุว่าเข้าใจผิดเรื่องอะไร

ต่อมา หญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี ชื่อนางสาวสมพร ขวานขวาย อายุ 43 ปี เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.สัตหีบ อ้างว่าถูกนายสุริยนต์ ซึ่งเพื่อนของลูกชาย พยายามปลุกปล้ำในห้องนอนที่บ้าน เมื่อเห็นเหตุการณ์เช่นนั้น นายสุริยนต์จึงอาศัยช่วงที่ตำรวจเผลอ รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพา น.ส.สมพร เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับร.ต.อ.พรชัย กิ่งสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ

นางสาวสมพร ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. นายเต้ อายุ 23 ปี ลูกชายได้พานายสุริยนต์มานั่งดื่มสุราที่บ้าน ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในห้องนอน นายสุริยนต์ได้เปิดประตูห้องเข้ามาและพยายามปลุกปล้ำ ตนจึงได้ดิ้นต่อสู้และหนีออกมาจากห้องนอนได้สำเร็จ ด้วยความตกใจกลัวจึงคว้ามีดทำครัวไล่แทงนายสุริยนต์ จนต้องวิ่งหนีออกจากบ้าน และทราบในภายหลังว่า นายสุริยนต์อาศัยจังหวะขณะที่ลูกชายออกไปซื้อของในตลาดสัตหีบ เข้ามาปลุกปล้ำตนเอง

เบื้องต้นเจ้าน้าที่ตำรวจ ได้ให้นางสมพร ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักก่อนที่จะออกหมายเรียกนายสุริยนต์ มาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook