เจ้าของร้านเสริมสวย ถูกทวงหนี้โหด แค่ 150 บาท ถูกระชากผม ตบตี กระทืบซ้ำ

เจ้าของร้านเสริมสวย ถูกทวงหนี้โหด แค่ 150 บาท ถูกระชากผม ตบตี กระทืบซ้ำ

เจ้าของร้านเสริมสวย ถูกทวงหนี้โหด แค่ 150 บาท ถูกระชากผม ตบตี กระทืบซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(15 ต.ค. 62) น.ส.ดวงฤดี ไอยะรา อายุ 42 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ดุสิต ผ่องพันธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา ว่า ถูกทำร้ายร่างกายขณะที่อยู่ภายในร้านเสริมสวยของตนเอง ใน ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 14 ต.ค.62 ผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง 2 คน บุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย สาเหตุเนื่องจาก ตนเองได้กู้ยืมเงิน จำนวน 3,000 บาท โดยตกลงกันว่าจะให้คืนเงินต้น พร้อมดอกเบี้ย จ่ายวันละ 150 บาทต่อวัน เป็นเวลา 24 วัน รวมเป็นเงินจำนวน 3,600 บาท

น.ส.ดวงฤดีบอกว่า ตนจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ยมาแล้วต่อเนื่องเป็นเวลา 10 กว่าวัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 ต.ค.62 ตนเองไม่ได้จ่ายเงินจำนวน 150 บาทตามที่ตกลงไว้ ฝ่ายผู้ให้กู้ก็โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ ลักษณะแสดงความไม่พอใจ จากนั้นก็บุกเข้ามาในร้านเสริมสวย หลังจากที่ตนปิดร้านแล้ว แต่ยังนั่งคุยกับเพื่อนอยู่ภายในร้าน เมื่อมาถึงก็ทวงถามเงินต้นและดอกเบี้ย ตนเองกำลังกำลังจะกดโอนเงินให้ทางแอปพลิเคชั่นมือถือ แต่ก่อนจะโอนสำเร็จ กลับถูกอีกฝ่ายรุมทำร้าย  กระชากผมตบตี และใช้เท้ากระทืบตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้ น.ส.ดวงฤดี ไอยะรา ผู้เสียหายไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจบาดแผลการถูกทำร้าย พบว่า มีร่องรอยการขีดข่วน และฟกช้ำตามร่างกาย จากนั้นจะเรียกผู้เสียหายและคู่กรณีมาทำการสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ น.ส.ดวงฤดี ยังได้เข้าแจ้งต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพังงา ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีถูกข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย จากคู่กรณีที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ มีพฤติการณ์อัตราดอกเบี้ยเกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพังงา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กองกำลังรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพังงา เข้ารับเรื่องร้องเรียนเอาไว้ เพื่อพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าของร้านเสริมสวย ถูกทวงหนี้โหด แค่ 150 บาท ถูกระชากผม ตบตี กระทืบซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook