ลูกจุดธูปบอกวิญญาณแม่ ตามล่าโชเฟอร์ 18 ล้อตีนผี ฝ่าไฟแดงชนแล้วหนี

ลูกจุดธูปบอกวิญญาณแม่ ตามล่าโชเฟอร์ 18 ล้อตีนผี ฝ่าไฟแดงชนแล้วหนี

ลูกจุดธูปบอกวิญญาณแม่ ตามล่าโชเฟอร์ 18 ล้อตีนผี ฝ่าไฟแดงชนแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บ้านสนามกอล์ฟบึงขี่จยย.จะไปซื้อกับข้าว ถูกรถพ่วง 18 ล้อซิ่งฝ่าไฟแดงชนเสียชีวิตคาที่ ผ่านมาหลายวันยังจับตัวไม่ได้ สามีพาลูกสาวจุดธูปบอกวิญญาณตามล่าโชเฟอร์ตีนผี

จากกรณีเมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถ 10 ล้อพ่วงท้าย ชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี บริเวณสี่แยกไฟแดงยางตลาด นางอรุณ อายุ 45 ปี แม่บ้านสนามกอล์ฟ เสียชีวิตคาที่ โดยญาตินำร่างไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดสามัคคีบ้านขาม ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ทำให้ น.ส.อรอุมา อายุ 15 ปี และ น.ส.รุ่งธิวา อายุ 16 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 และ ม.4 ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ก.ย.) ได้เดินทางเข้าสอบถามข้อเท็จจริงที่บ้านของนายสมบูรณ์ พี่ชายของนางอรุณ ผู้ตาย ตั้งอยู่ที่หมู่ 1 ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดย นายตะวัน สามีนางอรุณผู้ตาย จึงได้พาลูกสาวกำพร้าแม่ จุดธูปภาวนาต่อหน้าภาพถ่ายนางอรุณ เพื่อให้ดวงวิญาณติดตามคนขับรถพ่วงให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่

โดยในวันพรุ่งนี้ นายตะวันจะได้พาลูกสาวไปติดตามขอทราบความคืบหน้าการติดตามคนขับรถพ่วง 18 ล้อคู่กรณี จากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ที่ สภ.ยางตลาด อีกครั้งหนึ่ง

ด้าน นางดวงฤดี ญาตินางอรุณ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ก.ย. เวลาประมาณ 09.59 น. ขณะกำลังขับจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำตาล-ดำ ผ่านสี่แยกเพื่อไปซื้อกับข้าว กลับถูกรถพ่วง 18 ล้อ ที่มุ่งหน้ามาจากทาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ซึ่งจะตรงไปทางตัว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ชนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่รถพ่วง 18 ล้อขับหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่ารถพ่วง 18 ล้อฝ่าไฟแดง

นางดวงฤดี กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ ญาติพี่น้องทุกคนต่างรู้สึกช็อก เพราะเป็นการสูญเสียนางอรุณที่เป็นเสาหลักไปอย่างปัจจุบันทันด่วน ทำให้นางนัมภา ผู้เป็นแม่ ซึ่งอายุมากแล้ว ทั้งยังมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจและความดัน เกิดอาการกำเริบ

โดยเฉพาะสงสารหลานสาว 2 พี่น้องคือ น.ส.อรอุมา และ น.ส.รุ่งธิวา ลูกสาวนางอรุณ ที่ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าแม่ ซึ่งต่อไปนี้ไม่รู้ว่าจะเรียนหนังสือจบหรือไม่ เพราะลำพังรายได้จากการรับจ้างทำงานทาสีของนายตะวัน ผู้เป็นพ่อก็แทบจะไม่พอใช้อยู่แล้ว ไหนจะรายจ่ายค่าเล่าเรียน และค่าใช้จ่ายในครอบครัวอีก ซึ่งญาติๆ แต่ละคนก็ฐานะยากจน และก็คงจะช่วยกันประคับประคองไปตามอัตภาพ

ด้าน น.ส.รุ่งธิวา อายุ 16 ปี ลูกสาวนางอรุณ กล่าวว่า แม่ทำงานเป็นแม่บ้านที่สนามกอล์ฟบึงอร่าม อ.ยางตลาด ส่วนพ่อไปทำงานรับจ้างทาสีที่กรุงเทพฯ เพราะฐานะยากจน พ่อกับแม่จึงแยกทางกันไปทำงาน เพื่อหาเงินส่งเสียตนและน้องได้เรียนหนังสือ และเป็นค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

ขณะที่ตนกับน้องไปอาศัยอยู่กับญาติที่ จ.นครพนม ที่ผ่านมาพ่อกับแม่จะสลับกันส่งเงินมาให้ ต่อไปนี้เมื่อสูญเสียแม่ไป ไม่มีใครหาเงินช่วยพ่อ พ่อก็คงจะทำงานหนักมากขึ้น เพื่อส่งเสียตนกับน้องได้มีเงินไปเรียนหนังสือ

“หนูมีความฝันอยากเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน และไปเรียนด้านภาษาต่างประเทศ ส่วนน้องอยากเรียนช่างเสริมสวย ซึ่งพ่อกับแม่ก็รับปากจะพยายามส่งเสีย แต่ในเมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ทำให้ความฝันของหนูกับน้องแทบดับไป ไม่รู้จะได้เรียนต่อหรือไม่ แต่ก็พยายามจะตั้งใจเรียนและทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อแม่จะได้ตายตาหลับ

ส่วนคู่กรณีที่ขับรถชนแม่  ก็ขอเอาใจช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพื่อที่จะได้มีค่าปรับค่าสินไหม มาชดเชยชีวิตแม่ที่สูญเสียไป และเป็นทุนการศึกษาให้หนูกับร้องได้เรียนหนังสือต่อไป” น.ส.รุ่งธิวา กล่าว

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ 4 วัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดงยางตลาดชำรุดใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามตัวคนขับรถพ่วงมาดำเนินคดี และยังไม่มีพยานออกมาแจ้งเบาะแส 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook