วันที่ 7 กรกฎาคม 2552

วันที่ 7 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟื้นครึ่งปีหลัง

รายงานข่าวจากศูนย์วิจัย กสิกรไทย เปิดเผยถึงแนวโน้มตลาดยานยนต์ในครึ่งหลังของปีว่า จะมียอดขายทั้งสิ้น 229,000 ถึง 236,000 คัน หดตัวลง 20-22% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน แต่ปรับตัวดีขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับต้นปี เพราะเศรษฐกิจในประเทศส่งสัญญาณปรับตัวดีขึ้น อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่อยู่ในระดับต่ำ สถาบันการเงินผ่อนคลายปล่อยสินเชื่อมากขึ้น

ขายกองทุน

นายสมชัย บุญนำศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดจำหน่ายกองทุนเปิด กรุงไทยตราสารต่างประเทศเอฟไอเอฟ 24 เดือน 1 ขนาด 5,000 ล้านบาท อายุโครงการ 24 เดือน ซึ่งเป็นกองทุนที่เน้นลงทุนในพันธบัตรรัฐบาลเกาหลีใต้ หรือพันธบัตรธนาคารกลางเกาหลีใต้ ที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือสำหรับสกุลเงินในประเทศระดับเอเอ คาดว่าผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทน 4.00% ต่อปี

เจาะตลาดกลาง

น.ส.สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ลังโคม บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว ลังโคม เจนิฟีค ยูธ แอคติเวเตอร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนวัตกรรมใหม่ในกลุ่มลดเลือนริ้วรอย โดยเปิดตัวในไทยเป็นแห่งแรกในเอเชีย และได้ตั้งราคาจำหน่ายอยู่ในระดับกลาง เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น โดยขนาด 30 มล. ราคาขาย 3,900 บาท และขนาด 50 มล. ราคาขาย 5,500 บาท

เทศกาลอาหารมะกัน

รายงานข่าวจาก บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดเผยว่า ได้จัดงานเทศกาลอาหารอเมริกา ยกขบวนสินค้านำเข้าคุณภาพเยี่ยมเอาใจคนที่ชื่นชอบอาหารสไตล์อเมริกันอย่างจุใจ อาทิ เนื้อวัว ผักสด ผลไม้สด และ ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เริ่มแล้วถึงวันที่ 28 ก.ค.ที่ทุกสาขาของ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และสาขาที่ร่วมรายการของ ท็อปส์ทั่วประเทศ

รับรางวัล

รายงานข่าวจาก บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า จีเอ็มและเชฟโรเลตได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับประเทศสำหรับองค์กรที่มีลูกจ้าง 500 คนขึ้นไปติดต่อเป็นปีที่ 9 ในงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ซึ่งจัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน

ลดพิเศษ

รายงานข่าวจาก ร้านไอศกรีม เอเต้ เปิดเผยว่า ได้จัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าลง 50% เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ก.ค. นี้ที่ร้านไอศกรีมที่เข้าร่วมรายการ และเมื่อซื้อสินค้าครบ 150 บาท สามารถแลกซื้อ เอเต้ จอยการ์ด บัตรสมาชิกของร้านในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น

จัดโรดโชว์

นายอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัล แทนท์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกแคมเปญ ใหม่ นำ 14 โครงการอสังหาฯ มาทำโรด โชว์ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์คุณภาพจากทุกทำเล ให้สอดคล้องกับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย พร้อมส่วนลดพิเศษ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook