ศาลให้ประกันตัว 6 แก๊งปาร์ตี้ลันลาเบล สั่งให้ใส่กำไล EM ติดตัว 3 คน

ศาลให้ประกันตัว 6 แก๊งปาร์ตี้ลันลาเบล สั่งให้ใส่กำไล EM ติดตัว 3 คน

ศาลให้ประกันตัว 6 แก๊งปาร์ตี้ลันลาเบล สั่งให้ใส่กำไล EM ติดตัว 3 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบัวทองควบคุมตัว นายชัยพล พรรณนา หรือ คิว / นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส / นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ / นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง / นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิตะ และนางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร ในคดีที่นางสาวเดียร์ พริตตี้ที่มาร่วมงานเลี้ยงที่บ้านย่านบางบัวทอง และอ้างว่าถูกลวนลามระหว่างงาน

>> ตำรวจนำ 4 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้ลันลาเบลชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลนนทบุรี

>> ตำรวจเผย แก๊งปาร์ตี้ลันลาเบลนอนคุกคืนแรก อาการปกติ

โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี แต่มาขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขังผัดแรกระหว่างที่ยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ และรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์

ศาลพิเคราะห์จากพฤติการณ์และข้อหาแล้วตีหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราววงเงินคนละ 180,000 บาท ส่วนบุคคลที่หลักทรัพย์ไม่พอ ศาลอนุญาตให้วางเงินประกันร้อยละ 20 ของวงเงิน คือคนละ 36,000 บาท และติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไล EM ระหว่างที่ยังอยู่ระหว่างผัดฟ้องคดี

ทั้งนี้ ญาติของผู้ต้องหา 3 คน คือ นายโกเศศ หรือ ปิงปอง / นายกฤษฎา หรือ โนบิตะ และนางสาวพันธนันท์ หรือ ปีใหม่ ยื่นหลักทรัพย์วงเงินคนละ 180,000 บาทต่อศาลเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยศาลอนุญาต และนัดให้มารายงานตัวในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 08.30 น.

นอกจากนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ต้องหาที่ 1 , 2 และ 3 ได้ประกันตัวไปในชั้นฝากขังแล้วให้ติดกำไลข้อเท้า EM พร้อมวางเงินประกันเป็นเงินสดอีกคนละ 36,000 บาท

>> พ่อ "ปิงปอง" แก๊งบางบัวทอง หอบโฉนด 4 ล้านประกันตัวลูก ไม่เชื่อทำร้าย ลันลาเบล

>> อ่านทุกประเด็นข่าว "ลันลาเบล" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook