พ่อ "ปิงปอง" แก๊งบางบัวทอง หอบโฉนด 4 ล้านประกันตัวลูก ไม่เชื่อทำร้าย ลันลาเบล

พ่อ "ปิงปอง" แก๊งบางบัวทอง หอบโฉนด 4 ล้านประกันตัวลูก ไม่เชื่อทำร้าย ลันลาเบล

พ่อ "ปิงปอง" แก๊งบางบัวทอง หอบโฉนด 4 ล้านประกันตัวลูก ไม่เชื่อทำร้าย ลันลาเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าภายหลัง ศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหา 6 คน ซึ่งจัดงานเลี้ยงภายในบ้านย่านบางบัวทอง ในข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร และ ร่วมกันกระทำอนาจาร พริตตี้สาวรายหนึ่ง หลังเจ้าตัวเข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ว่ารับงานที่บ้านหลังดังกล่าว และถูกกระทำ

>> ศาลอนุมัติหมายจับ 6 คน แก๊งงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ฐานซ่องโจร-อนาจาร

สำหรับบุคคลที่มี รายชื่อทั้งหมด 6 คน ซึ่งถูกออกหมายจับ ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือ คิว อายุ 29 ปี 2.น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี 3.นายนที หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี 4.นายกฤษฎา หรือ โนบิตะ อายุ 27 ปี 5. น.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ อายุ 26 ปี 6.นายโกเศศ หรือ ปิงปอง อายุ 35 ปี

 (27 ก.ย.62) อีจัน รายงานคำสัมภาษณ์ของ นายธนาศักดิ์ อายุ 65 ปี พ่อของนายโกเศศ หรือ ปิงปอง เปิดเผยว่า ตนเพิ่งมารู้ว่าลูกถูกจับเมื่อวาน เนื่องจากลูกโทรมาบอก เมื่อไปถึง สภ.บางบัวทอง พบว่าลูกชายอยู่ในสภาพวิตก หน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด ที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักกับกลุ่มเพื่อนของลูกมากนัก แต่รู้จักกับนายคิวเพียงคนเดียว เพราะลูกโตแล้ว ตนจึงค่อนข้างปล่อยให้ใช้ชีวิตอิสระ 

นายธนาศักดิ์ บอกอีกว่า ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติที่ลูกจะเที่ยวกลางคืนหรือดื่มกิน แต่ลูกไม่เคยมีพฤติการณ์ทำร้ายผู้หญิง หรือพฤติการณ์ไม่ดีส่วนตัวมองว่าการแจ้งข้อหาซ่องโจรนั้นรุนแรงเกินไป รับว่าเครียด โดยวันนี้ครอบครัวเตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันปิงปอง เป็นโฉนดบ้านพร้อมที่ดิน มูลค่า 4 ล้านบาท

ล่าสุด ศาลพิเคราะห์จากพฤติการณ์และข้อหาแล้วตีหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราววงเงินคนละ 180,000 บาท ส่วนบุคคลที่หลักทรัพย์ไม่พอ ศาลอนุญาตให้วางเงินประกันร้อยละ 20 ของวงเงิน คือคนละ 36,000 บาท และติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไลอีเอ็ม ระหว่างที่ยังอยู่ระหว่างผัดฟ้องคดี

ญาติของผู้ต้องหา 3 คน คือนายโกเศศ หรือ ปิงปอง , นายกฤษฎา หรือ โนบิตะ และนางสาวพันธนันท์ หรือ ปีใหม่ ยื่นหลักทรัพย์วงเงิน 180,000 บาท ต่อศาลเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยศาลอนุญาต และนัดให้มารายงานตัวในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 08.30 น.

นอกจากนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ต้องหาที่ 1 ,2 ,3 ได้ประกันตัวไปในชั้นฝากขังแล้ว โดยให้ติดกำไลข้อเท้า EM พร้อมวางเงินประกันที่เงินสดอีกคนละ 36,000 บาท

>> อ่านทุกประเด็นข่าว "ลันลาเบล" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook