วันที่ 5 กรกฎาคม 2552

วันที่ 5 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สเปิร์มแข็งแรง

การมีเซ็กซ์ทุกวันจะช่วยพัฒนาคุณภาพของเชื้ออสุจิในตัวคุณผู้ชาย และยังเป็นคำแนะนำไปถึงคู่ชายหญิง หากต้องการมีลูก แต่จนถึงทุกวันนี้หมอก็ยังเถียงกันอยู่ว่า ควรหรือไม่ที่ผู้ชายควรยับยั้งการมีเพศสัมพันธ์สัก 2-3 วันก่อนถึงวันไข่ตกเพื่อจะได้มีเพศสัมพันธ์และโอกาสการตั้งครรภ์สูงตามมา

แต่จากการวิจัยล่าสุดของ ดร.เดวิด กรีนนิ่ง แห่งศูนย์บำบัด ผู้เป็นหมันและการปฏิสนธิ ในหลอดแก้วตั้งอยู่ที่เมืองซิดนีย์ประเทศออสเตรเลีย ยืนยันว่า หากว่างเว้นจากการมีเพศสัมพันธ์ย่อมไม่มีผลดีต่อการปฏิสนธิ หลังจากทำการทดลองกับกลุ่มตัวอย่างผู้ชาย 118 คน ซึ่งมีเชื้ออสุจิเสื่อมต่อดีเอ็นเอมากกว่าค่าเฉลี่ยปกติ และพบว่าคุณภาพของเชื้ออสุจิจะเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากการมีเพศสัมพันธ์และหลั่งเชื้ออสุจิทุกวันเป็นเวลา 7 วัน

แต่เมื่อพิจารณาจากดัชนีแยกส่วนดีเอ็นเอ ซึ่งจะเป็นตัววัดความเสื่อมของเชื้ออสุจิ พบว่าลดลงจากร้อยละ 34 เหลือร้อยละ 26 ดังนั้นการมีเซ็กซ์บ่อยครั้งจึงไม่ได้ลดปริมาณเชื้ออสุจิซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ บอกว่า มีเซ็กซ์บ่อยไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว

ดังนั้นจึงเสนอแนะอย่างปลอดภัยได้เลยว่า ชายหญิงที่มีปัจจัยกำหนดปริมาณเชื้ออสุจิในระดับปกติ ควรจะมีเพศสัมพันธ์ทุกวัน 1 สัปดาห์ก่อนถึงวันไข่ตกแล้วค่อยมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งจะทำให้มีโอกาสตั้งครรภ์

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วกำหนด วันเผด็จศึก 1 สัปดาห์ได้เลยคร้าบ...พี่น้อง

สวิงกิ้งแดนโสม

ชมรมสวิงกิ้งแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ เปิดกิจการแล้ว ซึ่งที่นี่คุณสามารถแลกคู่นอนได้เพื่อความสุขทางเพศเป็นสำคัญ ทำเอาตำรวจปวดหัวไม่รู้จะเล่นงานยังไงดี

เมื่อต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมานี้เอง ที่สวิงกิ้งคลับเปิดบริการในย่านคังนัมถิ่นคนมีฐานะแห่งกรุงโซล ซึ่งทำท่าจะไปได้ด้วยดี เมื่อแขกที่ไปเยือนต่างมาโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ชื่นชอบประสบการณ์ความเสียวใต้สะดือ

อย่าปฏิเสธกับเซ็กซ์ต้องห้าม นี่คือข้อความที่ปรากฏในเว็บไซต์

ชมรมสวิงกิ้งจะรับเฉพาะผู้บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น แล้วต้องจองคิวผ่านเน็ต และแสดงความจำนงว่าอยากเป็นผู้ดูหรือเป็นผู้กระทำเอง แล้วกับคู่ต่างเพศแค่คนเดียวหรือสองคนหรือจะมากกว่านั้นก็ได้

สำนักข่าวยอนฮัพรายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายบอกว่า ไม่มีข้อกฎหมายที่จะมาเล่นงานสถานบันเทิงแห่งนี้เพราะขึ้นอยู่กับหลักการของการมีเพศสัมพันธ์แบบสมยอมด้วยกันทุกฝ่าย แล้วเกิดขึ้นในสถานที่มิดชิด ไม่ได้ประเจิดประเจ้อแต่อย่างใด แล้วจะเอากฎหมายค้าประเวณีหรือกฎหมายอนาจารมาเล่นงานคงไม่ได้

ยัง ซุง-ชล ตำรวจอาวุโสแห่งกองบัญชาการตำรวจนครบาลกรุงโซล บอกว่า ได้สั่งให้ตำรวจท้องที่เขตคังนัมหาข้อกฎหมายมาเล่นงานให้ได้ เริ่มแรกก็ต้องจัดการปิดเว็บไซต์ให้ได้ก่อน เพราะมีคนเข้าไปเยี่ยมชมกันอย่างถล่มทลาย

อยากเหวี่ยงบ้างว่างั้น.

วินนี่ หมีใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook