โจรย่ามใจงัดปล้นโรงเรียนซ้ำสอง แต่ผิดหวัง-ฉกไอติม 50 แท่งกินแก้ช้ำ

โจรย่ามใจงัดปล้นโรงเรียนซ้ำสอง แต่ผิดหวัง-ฉกไอติม 50 แท่งกินแก้ช้ำ

โจรย่ามใจงัดปล้นโรงเรียนซ้ำสอง แต่ผิดหวัง-ฉกไอติม 50 แท่งกินแก้ช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรย่ามใจแอบย้อนกลับมาก่อเหตุปล้นโรงเรียนซ้ำสอง แต่คราวนี้ไม่ได้อะไรไปสักบาท ช้ำใจงัดตู้แช่ไอติมขโมยไปกิน 50 แท่งแทน

เมื่อวานนี้ (21 ก.ย.) ร.ต.อ.ธนพล ศิริโชคปัญญากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปงัดโรงเรียนบ้านหนองบุนาหล่ำ ตำบลสามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่เขตงานสามพร้าวรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนแบบปูน 2 ชั้น ที่ประตูเหล็กดัดหน้าบันไดขึ้นไปชั้น 2 พบว่าลูกกุญแจโดนงัด ก่อนที่คนร้ายจะเข้าไปงัดห้องเรียนชั้น ป.5 และ ป.6 โดยมี นางกาญจนี อายุ 57 ปี ครูชำนาญการ พาไปชี้จุดภายในห้องเรียน มีตู้เหล็กเก็บของ จำนวน 2 ตู้ โดนงัดพังเสียหา และลิ้นชักโต๊ะทำงาของครูโดนงัดเช่นกัน แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ไป เพราะก่อนนี้เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม เคยมีคนร้ายมาก่อเหตุงัดห้องเรียนมาก่อน จึงออกกฎไม่ให้เก็บของมีค่าเอาไว้

จากนั้นได้พาไปตรวจดูที่โรงอาหารกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้ จำนวน 2 ตัว คนร้ายได้ทำการดันตัวกล้องวงจรปิดให้แหงนขึ้นไปด้านบน เพื่อหลบมุมกล้อง ก่อนที่คนร้ายจะเจาะฝาไม้หน้าห้องครัวเป็นรูขนาดใหญ่ และเข้าไปงัดตู้แช่ไอศกรีมพังเสียหาย ก่อนจะขโมยไอศกรีมแท่งไปทั้งหมด 50 แท่ง มูลค่าประมาณ 500 บาท

นายสมภาร อายุ 54 ปี นักการภารโรงของโรงเรียน ให้การว่า ตนได้รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาตอนประมาณตี 3 เห็นกล้องวงจรปิดจับภาพแบบผิดสังเกต จึงได้ออกมาดู ก็พบว่ากล้องวงจรปิดถูกดันให้หันขึ้นไปด้านบน และจึงได้เดินไปดูที่อาคารเรียน ก็พบว่าลูกกุญแจประตูเหล็กทางขึ้นบันไดโดนงัดและห้องเรียนถูกงัด 2 ห้อง

ขณะที่ นางกาญจนี ให้การว่า หลังจากนักภารโรงแจ้งมาจึงได้เดินทางตรวจสอบ พบว่าคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ไป มีเพียงไอศกรีมของเด็กๆ ที่แช่เอาไว้ถูกงัดและขโมยเอาไป 50 แท่ง

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เคยมีเหตุห้องเรียนโดนงัด คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 ชุด ถูกขโมยไป เงินในกระปุกออมสินของเด็กนักเรียนโดนแงะ เงินหายไปพันกว่าบาท และครั้งนั้นคนร้ายก็ยังไปขโมยไอศกรีมในห้องครัวไปด้วย ทำให้เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน แต่ครั้งนี้ไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ไป นอกจากไอศกรีมแท่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook