"อาจารย์คี๊" ซินแสชื่อดัง ตายปริศนาในบ่อน้ำริมถนน หนุ่มคนสนิทสงสัยช่างสร้างบ้านหลังใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1579/7899282/kee.jpg"อาจารย์คี๊" ซินแสชื่อดัง ตายปริศนาในบ่อน้ำริมถนน หนุ่มคนสนิทสงสัยช่างสร้างบ้านหลังใหม่

    "อาจารย์คี๊" ซินแสชื่อดัง ตายปริศนาในบ่อน้ำริมถนน หนุ่มคนสนิทสงสัยช่างสร้างบ้านหลังใหม่

    2019-09-18T06:21:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อาจารย์คี๊ ซินแสดัง กลายเป็นศพดับปริศนาที่บ่อน้ำริมถนน ลูกศิษย์คนสนิทตั้งข้อสงสัยช่างรับเหมา หลังมีปากเสียงปมขอเงินเพิ่มค่าสร้างบ้านหลังใหม่

    วานนี้ (17 ก.ย.) มีการพบศพ นายวรงค์ทิตย์ อายุ 49 ปี อาจารย์คี๊ ซินแสชื่อดัง ที่บ่อน้ำริมถนนสายบ้านมอญ ต.ดอนแฝก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำกว้างประมาณ 4 เมตร สภาพศพนอนหงายหลังพิงตลิ่งสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขายาวสีดำ

    เบื้องต้น พบบาดแผลที่ศีรษะด้านหลังคล้ายถูกของกระแทก และข้อศอและข้อมือซ้ายมีรอยถลอก เจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาล จ.นครปฐม นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน

    จากการสอบถาม นายณัฐพล อายุ 31 ปี ลูกศิษย์คนสนิทผู้พบศพ เล่าว่า ปกติผู้ตายจะเปิดสำนักซินแส รับดูดวง ดูฮวงจุ้ย ชื่ออาจารย์คี๊ เป็นที่รู้จักดีของชาวนครชัยศรี เปิดสำนักใกล้จุดพบศพ

    ผู้ตายไม่มีลูกและภรรยา และมีตนมาอยู่ดูแลผู้ตายคอยรับใช้ ช่วงเช้าตื่นมาไม่พบผู้ตายจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหา จนมาพบรองเท้าอยู่ริมถนน จึงจอดรถลงมาดูก็พบคนตายนอนคว่ำหน้าในน้ำ จึงแจ้งตำรวจ

    นายณัฐพล บอกอีกว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรม ซึ่งตอนนี้คนตายกำลังปลูกบ้านใหม่ราคาล้านกว่าบาท และใกล้เสร็จ แต่เมื่อหลายวันก่อนมีปัญหากับช่างผู้รับเหมา โดยช่างเรียกเงินจำนวน 40,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมให้จึงทะเลาะกัน พอสายๆ มีพวกช่างมาเก็บเครื่องมือกลับไป หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

    ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวบหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ไม่ตัดประเด็น เรื่องมีปัญหากับช่างผู้รับเหมาและลูกศิษย์คนสนิท และยังมีเรื่องประกันชีวิตของผู้ตายประมาณ 100,000 บาท โดยจะเร่งตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :ejan