"ยุทธพงศ์" ส.ส.เพื่อไทย โร่แจ้งความถูกเพื่อนร่วมพรรคบุกตบหัว

"ยุทธพงศ์" ส.ส.เพื่อไทย โร่แจ้งความถูกเพื่อนร่วมพรรคบุกตบหัว

"ยุทธพงศ์" ส.ส.เพื่อไทย โร่แจ้งความถูกเพื่อนร่วมพรรคบุกตบหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร" ส.ส.เพื่อไทย เข้าแจ้งความตำรวจ ถูกเพื่อนร่วมพรรค "นวัธ เตาะเจริญสุข" ตบหัว รองหัวหน้าพรรคถูกลูกหลงด้วย

นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อายุ 47 ปี ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทยเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.มักกะสัน หลังถูกนายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น เพื่อนร่วมพรรคเดียวกัน ทำร้ายร่างกายภายในห้องของนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค ที่ชั้น 4 ของที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

นายยุทธพงศ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (10 ก.ย.) ทางพรรคมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคในเวลา 10.00 น. ในขณะที่หัวหน้าพรรคถามถึงสถานการณ์น้ำท่วมภาคอีสาน นายนวัธ ได้เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับต่อว่าตน หลังมีปากเสียงโต้เถียงในสภาผู้แทนราษฏรเรื่องกรรมาธิการทางด่วนและบีทีเอส

>> เพื่อไทยสุดฉาว! "ยุทธพงศ์" เจอ "นวัธ" ส.ส.พรรคเดียวกัน ตบหัวสั่งสอนต่อหน้าหัวหน้าพรรค

ซึ่ง นายนวัธ ต่อว่าเรื่องกรรมาธิการไปรับผลประโยชน์เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งส่วนตัวเคยตอบไปแล้วว่าให้ไปแจ้งความดำเนินคดีได้เลย จากนั้น นายนวัธ ได้ออกจากห้องไป ก่อนที่จะพาชายฉกรรจ์ 2 คน แต่งกายเสื้อยืด กางเกงยีนส์คล้ายมือปืนเข้ามาในห้องก่อนเข้าล็อกตัวไว้ จากนั้นนายนวัธใช้มือตบศีรษะตนเอง 1 ครั้ง ขณะที่หัวหน้าพรรคและรองหัวหน้าพรรคได้พยายามห้ามปราม จากนั้นทาง ส.ส.คนอื่นๆ ที่อยู่ในห้องได้มาช่วยพาตัวนายนวัธและชายฉกรรจ์ออกจากห้องไป

ทั้งนี้ ระหว่างที่เกิดเหตุขึ้น ได้มีผู้ใหญ่และสมาชิกพรรคเพื่อไทยอยู่ภายในห้องด้วยหลายคน เช่น นายชูศักดิ์ ศิรินิล นายเกรียง กัลปตินันท์ รองหัวหน้าพรรค ต่างตื่นตกใจ และนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา รองหัวหน้าพรรคก็พยายามเข้าระงับเหตุ จนถูกลูกหลงโดนชกเข้าที่เบ้าตาจนเขียวช้ำไปด้วย

เบื้องต้นทางตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายยุทธพงศ์ไว้ก่อน จากนั้นจะออกหมายเรียกคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยหลังจากนี้ นายยุทธพงษ์จะไปตรวจร่างกายที่ รพ.กรุงเทพฯ ส่วนเรื่องทางพรรคนั้น หัวหน้าพรรคคงจะแจ้งมาตรการดำเนินการต่อนายนวัธ ต่อไปให้ทราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook