ล้างอาถรรพ์สี่แยกมรณะ นิมนต์พระนำน้ำมนต์ใส่รถดับเพลิงฉีดพ่นถนน

ล้างอาถรรพ์สี่แยกมรณะ นิมนต์พระนำน้ำมนต์ใส่รถดับเพลิงฉีดพ่นถนน

ล้างอาถรรพ์สี่แยกมรณะ นิมนต์พระนำน้ำมนต์ใส่รถดับเพลิงฉีดพ่นถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (31 ส.ค. 62) ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดป่าโมก อำเภอป่าโมก จึงร่วมกันทำบุญเพื่ออุทิศส่วนบุญแก่ผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุสี่แยกวัดพายทอง ถ.อ่างทอง-อยุธยา ม.5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ จึงทำให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมีผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง และมักจะเสียชีวิตเป็นคู่เสมอ จึงได้ร่วมกันทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล และปลดปล่อยวิญญาณที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวให้ไปสู่สุขติ

จากการสอบถาม พันโท วิเชียร ยาไทย อายุ 73 ปี นายทหารนอกราชการ เล่าว่า เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมานั้นมีคนนำศพเด็กทารกแรกเกิดมาทิ้งในถังขยะริมถนนบริเวณดังกล่าว และต่อมาก็มีอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งและมีผู้เสียชีวิตเกิดจากอุบัติเหตุที่บริเวณดังกล่าวจำนวนหลายคน

ด้าน นางกัญญา ช้างปั้น อายุ 76 ปี เล่าว่า หลังจากมีชาวบ้านประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนที่บริเวณสี่แยกวัดพายทองและมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก จึงได้ร่วมกันกับชาวบ้านในพื้นที่ทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล และทอดผ้าป่านำรายได้ถวายร่วมสร้างโบสถ์วัดพายทอง ปลดปล่อยวิญญาณ

ซึ่งการทำบุญในครั้งนี้ได้สร้างความฮือฮาหลังจากทางพระสงฆ์ได้ทำน้ำมนต์เพื่อประพรมให้แก่ชาวบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ทางพระสงฆ์ได้นำขันน้ำมนต์ขึ้นไปบนรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลสายทอง แล้วได้เจริญนำมนต์ลงไปในถังน้ำรถดับเพลิง

เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิงไปฉีดน้ำมนต์ประพรมบนถนนสายดังกล่าว เป็นระยะทาง 1 กิโลเมตร เพื่อความสิริมงคล และเพื่อปลดปล่อยวิญญาณไปสู่สุขคติ และหวังว่าจะคุ้มครองให้ปลอดภัย

ทั้งนี้ ก่อนที่พระสงฆ์ได้นำขันน้ำมนต์ขึ้นไปบนรถดับเพลิงได้มีชาวบ้านแอบส่องขันน้ำมนต์หวังหาเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงดวงอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล้างอาถรรพ์สี่แยกมรณะ นิมนต์พระนำน้ำมนต์ใส่รถดับเพลิงฉีดพ่นถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook